Entertainment

นุ๊ก สุทธิดา ตัดใจขายบ้านหรูเจ้าปัญหา ส่งช่างรื้อส่วนโรงงานนรก อัพเดทคดีความ

เคลียร์ปัญหาเรื่องบ้านไม่จบไม่สิ้นจริง ๆ สำหรับอดีตนักร้องดัง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หลังบ้านหรูย่านลาดพร้าวเคยมีปัญหาผู้เช่าใช้บ้านเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด และดัดแปลงบ้านเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย ทั้งยังมีการต่อเติม และทุบกำแพงบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั่วทั้งบ้านมีรอยของคราบสีฟ้าที่ใช้ย้อมถุงมือทั่วทั้งบ้าน ตั้งแต่ลานจอดรถไปจนถึงชั้นบนสุดของบ้าน และยังพบว่าห้องนอนยังได้ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องสำหรับปาร์ตี้ จนเจ้าตัวต้องทำการซ่อมบ้านครั้งใหญ่

batch 311

แต่ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาประกาศขายบ้านแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้หวังจะส่งต่อให้ลูกชาย แต่ตอนนี้ได้ส่งช่างเข้ารื้อถอนในส่วนที่ถูกผู้เช่ารายก่อนต่อเติม เพราะห่วงช่วงนี้พายุเข้าอาจจะเป็นอันตรายกับเพื่อนบ้าน โดยเจ้าตัวได้อัพเดทเรื่องบ้านให้ฟังว่า

ตอนนี้บ้านมีปัญหาส่วนที่ถูกต่อเติม และกลัวว่ามันจะพัดหลังคาที่ต่อเติมไว้เป็นโรงงานหน้ากากนรกจะกระเด็นไปโดน และสร้างความเสียหายกับบ้านคนอื่น ซึ่งเขาก็คงกลัวเลยได้มีการติดต่อมาที่เรา

batch 312

ตนก็ต้องหาช่างมารื้อถอนและขนออกไป ยอมรับว่าเครียดมาก งานไม่ได้ เงินก็ต้องเสีย ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้กำลังยื่นคำร้องต่อศาล คือตอนนี้ลมมันพัดสังกะสีไปโดนบ้านคนอื่น พอรู้ว่าพายุเข้าก็เลยต้องเข้ามาเคลียร์บ้าน เพราะไม่อยากให้ส่วนต่อเติมไปกระทบบ้านคนอื่น ซึ่งส่วนแรกที่กำลังรื้อ คือบริเวณโรงรถที่ต่อต้องบริเวณข้างบ้าน

ก่อนที่ นุ๊ก สุทธิดา จะประกาศขายบ้าน เฉพาะบ้านไม่รวมเรือนคนใช้มี 7 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ มีห้องใต้ดินด้วย มีเรือนคนใช้ด้านหลังอีก 2-3 มีห้องนอน ห้องครัวด้านหลังอีก มีห้องทำงานด้านหน้าตัวบ้านด้วย ส่วนทางเข้าบ้านมีห้องป้อมยาม ด้านหลังของห้องทำงานมีห้องน้ำชายหญิง พื้นที่ 300 กว่า ตรว. อยู่ลาดพร้าว 126 รถไฟฟ้าผ่านหน้าบ้าน หากสนใจติดต่อแอดมินได้เลย

batch 313

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo