Entertainment

เปิดข้อความในการ์ด บอย ถกลเกียรติ เขียนด้วยลายมือ ส่งให้ นุ้ย สุจิรา อ่านแล้วน้ำตาซึม

เป็นละครสุดฮอตที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ วันทอง 2021 ที่ฟาดเรตติ้งตอนสุดท้ายไปได้อย่างถล่มทลาย ถึง 7.67 ถือเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดในประวัติการณ์ช่องวัน จนหลายคนขอยกให้เป็นละครแห่งปี

ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะได้นักแสดงระดับแถวหน้ามาประชันบทบาทคับคั่ง ตัวเดินเรื่องที่สำคัญที่สุดอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ได้โชว์ทักษะด้านการแสดงสุดปัง ถ่ายทอดบทบาท แม่วันทอง ได้อย่างดีมาก ๆ ทำเอาแฟนละครหลายคนประทับใจสุด ๆ

1 นุ้ย สุจิรา 18

ล่าสุด (9 พ.ค.) ทางด้าน “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ผู้รับบทเป็น พระสุริยงเทวี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nuisujiraa เผยคลิปนาทีเปิดของขวัญและการ์ด ซึ่งเขียนด้วยลายมือของ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และผู้อำนวยการผลิตละคร วันทอง โดยในจดหมายได้มีการชื่นชมเธอว่า “To นุ้ย เจ้าแม่ TikTok ผันตัวมาเป็นพระสุริยงเทวีได้ยอดเยี่ยมมาก ! ขอบคุณนะครับที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์”วันทอง” “

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nui Sujira (@nuisujiraa)

งานนี้ ทำเอาทำเอาเจ้าแม่ TikTok ถึงกับซาบซึ้งจนน้ำตาไหล และขอบคุณที่คุณบอยให้โอกาสเธอเสมอ โดย นุ้ย ระบุแคปชั่นว่า ฮือ เขินเลย คุณบอยส่งจดหมายและการ์ดที่คุณบอยเขียนเองกับมือมาให้พระสุริยงเทวี มาอ่านด้วยกันนะคะ #เป็นคนแบบนี้ # รักใครรักจริง รักพี่บอยนะคะ @bottakonkiet #เขินเลย #วันทอง #พระสุริยงเทวี”

1 นุ้ย สุจิรา 17

1 นุ้ย สุจิรา 16

1 นุ้ย สุจิรา 15

1 นุ้ย สุจิรา 14

1 นุ้ย สุจิรา 13

1 นุ้ย สุจิรา 12

1 นุ้ย สุจิรา 11

1 นุ้ย สุจิรา 10

1 นุ้ย สุจิรา 9

1 นุ้ย สุจิรา 8

1 นุ้ย สุจิรา 7

1 นุ้ย สุจิรา 6

1 นุ้ย สุจิรา 5

1 นุ้ย สุจิรา 4

1 นุ้ย สุจิรา 3

1 นุ้ย สุจิรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo