Entertainment

แอน อลิชา โพสต์ความในใจถึง สรยุทธ ดีใจที่ได้ฟังข่าวมีประโยชน์อีกครั้ง

เหมือนได้ย้อนกลับไปวัยเด็กอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงของนักข่าวชื่อดัง ที่มีแฟน ๆ รายการตั้งหน้า ตั้งตารอเป็นจำนวนมาก สำหรับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา เพราะเมื่อไหร่ที่ได้ยินเสียงก็ทำให้นึกถึงวันวานได้เสมอ และคงเป็นความรู้สึกเดียวกับ นักแสดงสาว แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ที่รู้สึกดีใจในการกลับมาอีกครั้งของผู้ประกาศชื่อดัง

สรยุทธ์4

แอน อลิชา ได้โพสต์ความรู้สึกถึง สรยุทธ เมื่อได้กลับมาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า “@sorrayuth9111 ดีใจเหลือเกินที่พี่กลับมาอ่านข่าว สองสามปีที่ผ่านมาไม่ได้เปิดข่าวดูเลย เพราะมีลูกเล็กเปิดทีวีทิ้งไว้ไม่ได้เลย เพราะเนื้อหาข่าวที่ทุกช่องทุกรายการนำเสนอ มีแต่เรื่องปล้น ฆ่า ข่มขืน เรื่องทะเลาะวิวาท เรื่องปฏิหาริย์ ตัวเงินตัวทองกับงูเข้าบ้าน ใบ้หวย สำนักทรงเจ้า 😩

แอน5

วันนี้มีคนมานำเสนอข่าวที่มีประโยชน์กับประชาชน ลูกหลานจะได้ความรู้ ข่าวสังคม ข่าวเทคโนโลยีประเทศต่างๆว่าคนอื่นเค้าทำอะไรกันบ้าง ข่าวเศรษฐกิจ ประชาชนควรมีสิทธิ์ที่จะได้ดูได้ฟังข่าวที่จรรโลงใจ ให้แรงบันดาลใจ #เรื่องเล่าเช้านี้ เว้นข่าวที่ไม่เกิดประโยชน์ไปเลยก็ได้นะ ❤️

ใครเห็นด้วยบ้างยกมือหน่อย🙌🏼 เป็นกำลังใจให้นะคะ stay safe กันนะคะทุกคน วันนี้ดีใจที่ได้ยินเสียงเพลงชาติอีกครั้ง ไม่ได้ฟังมานานจนริชาลืมเนื้อเพลงไปแล้ว”

สรยุทธ์6

สรยุทธ์4

สรยุทธ์3

สรยุทธ์2

สรยุทธ์1

แอน

แอน4

แอน3

แอน2

แอน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo