Entertainment

ขอจบทุกประเด็น! ‘กุ้งพลอย’ เคลียร์ปมไลฟ์เดือด เอ่ยขอโทษอดีตสามี ‘หนุ่ม ศรราม’

จากมหากายพ์สงครามน้ำลายของอดีตคู่สามีภรรยา “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” และ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ“ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาโต้เดือด กระทั่งฝ่ายชายงัดหลักฐานสู้ ปล่อยแชทคนชื่อ ติ๊ก ซึ่งเป็นชื่อเก่าของ กุ้งพลอย ส่งข้อความไปขอยืมเงินคนอื่น ก่อนที่คู่กรณีของ กุ้งพลอย จะออกมาแฉรัว ๆ ทั้งแชทขอยืมเงิน รวมทั้งสลิปการโอนเงินที่ระบุไว้ชัดเจน หลายต่อหลายภาพ

ล่าสุด กุ้งพลอย ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นที่ทำให้เธอออกมาไลฟ์เดือดถึงอดีตสามี โดยยอมรับว่า กดดันในหลาย ๆ อย่าง ทั้งเรื่องที่ไม่ได้เจอลูก คุณพ่อเข้าโรงพยาบาล หากมีโอกาสจให้ไปขอโทษด้วยตัวเองก็จะทำ แต่เนื่องจากไม่มีโอกาสนั้นจึงขอโทษผ่านไลฟ์

batch 16

ส่วนเรื่องแชทยืมเงินรุ่นพี่ที่รู้จัก ยอมรับว่าตอนแรกไลน์ไปยืมจริง เพราะวันที่ไปเซ็นทรัล ไม่รู้ว่าพี่เขาจะใจดีให้พาลูกไปเซ็นทรัล แต่เรามีเงินสดติดตัวแค่พันกว่าบาท เพราะเงินสดเก็บไว้ในตู้เซฟ ส่วนอีกก้อนอยู่อีกบัญชีที่จะไม่ถอน วันนั้นเลยบอกรุ่นพี่ว่ายืมเงิน 5,000 ก็โอนมา เหมือนพี่สาวให้เงินน้องยืม เดี๋ยวน้องก็คืนให้ รุ่นพี่คนนี้เป็นเหมือนพี่สาว คบกันมาเกือบ 20 ปี ไม่มีความลับต่อกัน เคยทะเลาะกันหนักแต่ก็ยังเป็นพี่น้องกัน เคยกอดคอกันร้องไห้ ช่วยเหลือกันและกัน เขาเป็นมากกว่าเพื่อน

แต่หลังจากวิดีโอคอลให้เห็นหน้าหลาน เขาอยากเจอหลาน รู้ว่าเขารัก ก็เลยบอกว่าขอเงินให้หลานแล้วกัน เขาก็ให้ เราก็คิดว่าเขาให้หลาน เขาเคยให้มากกว่า 5,000 อีก คิดว่าเป็นการให้หลาน ถ้ารู้ว่าเป็นเงินเขาก็ไม่เอาหรอก

batch 15

ก่อนที่เจ้าตัวจะเคลียร์เรื่องหนี้สินที่แฟนคลับของสามีออกมาแฉว่า ยืมแล้วไม่ยอมคืน เจ้าตัวบอกเงินแค่ไม่กี่พัน โทรมาบอกตรง ๆ ก็ได้ พร้อมคืนให้อยู่แล้ว ตนไม่ได้หิวแสง แค่อยากอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนี้ขออยู่เงียบ ๆ เพราะมีผู้ใหญ่ออกมาเตือน

ส่วนเรื่องอดีตสามี ลึก ๆ อีกฝ่ายเป็นสามีที่ดี เราทำผิดพลาด บางอย่างควบคุมอารมณ์ไม่ได้เพราะกดดัน แต่ไม่เคยโทษใครที่ทำให้เป็นแบบนี้ โทษตัวเองมาตลอด แต่ก็มีอะไรหลายอย่างที่พูดไม่คิดแล้วไปกระทบเขา รู้สึกผิดมาตลอด เลยอยากจะขอโทษ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo