Entertainment

ใบเฟิร์น ตอบแล้ว! คนจับตาอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด นาย ณภัทร สถานะขยับหรือยัง ?

เป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” กับพระเอกหนุ่ม “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฟินจากภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน (ออกฉายปี 2562) จนแฟน ๆ จิ้นกันทั่วบ้างทั่วเมืองมาแล้ว

1 ใบเฟิร์น นาย 10

และ ณ ปัจจุบัน ใบเฟิร์น-นาย ก็ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้งในนละครแนวพีเรียดเรื่องใหม่ สร้อยสะบันงา ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ งานนี้ ก็ยิ่งทำเอาแฟนคลับต่างลุ้นต่างเชียร์หนักมากว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะสามารถขยับสถานะจากคำว่า “เพื่อน” มาเป็น “คนรู้ใจ” ได้หรือเปล่า

13 นายใบเฟิร์น 12

อย่างเมื่อช่วงวันเกิดของ หนุ่มนาย เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สาวใบเฟิร์น ก็เพิ่งถูกจับตาว่าเจ้าตัวนั้นอบเค้กส่งไปเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชาย ซึ่งล่าสุด (6 พ.ค.) สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้อบเค้กส่งไปเซอร์ไพรส์ แค่ถ่ายอินสตาแกรมสตอรี่แล้วแท็กไป ถือเป็นการอวยพรมิติใหม่แบบ Social Distancing

ส่วนตัวไม่รู้สึกกดดันคนยังเชียร์ให้คบกับนาย แต่สงสารฝ่ายชาย ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เชื่อว่าคนชอบเคมีจากผลงานบวกกับกำลังถ่ายทำละครด้วยกันเลยมีโมเมนต์ นอกจากนี้นางเอกคนดังยังบอกอีกว่าพร้อมลุยทำยูทูบช่อง Fernzone chanel จริงจังแล้ว หลังปล่อยร้างมานาน วอนแฟนคลับช่วยกดติดตามหน่อยจะได้มีกำลังใจ

13 นายใบเฟิร์น 6

13 นายใบเฟิร์น 2

13 นายใบเฟิร์น 7

13 นายใบเฟิร์น 3

13 นายใบเฟิร์น 8

13 นายใบเฟิร์น 4

13 นายใบเฟิร์น 9

13 นายใบเฟิร์น 5

13 นายใบเฟิร์น 10

13 นายใบเฟิร์น 11

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo