Entertainment

เปิดรายจ่าย เปิ้ล นาคร ค่าเช่าที่-ค่าพนักงานหลักล้าน แต่ยอดขายหลักพัน

ยังคงเป็นวิกฤติหนักสำหรับประเทศไทย หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ส่งผลกระทบกับทุกภาคส่วนและในหลาย ๆ อาชีพไม่สามารถทำมาหากินได้ตามปกติ ไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิงที่ไม่สามารถทำตามตารางงานได้ตามปกติ บางส่วนโดนเลื่อนตารางงาน บางส่วนโดนยกเลิก หรือแม้แต่ธุรกิจของเหล่าคนดังที่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการหารายได้ก็พลอยโดนผลกระทบหนักไปด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับผลกระทบไม่น้อยเลยเช่นกัน

batch 164

ทางด้านนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแอบตัดพ้อเบา ๆ หลังธุรกิจร้านอาหารเจอผลกระทบจากวิกฤติโควิด ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายอย่างหนักหลังรายรับสวนทางกับรายได้ โดย เปิ้ล ได้เขียนข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ple_nakorn ระบุว่า ” 2 ร้านอาหาร ค่าเช่า 1 ล้าน ค่าพนักงาน 1 ล้าน ยอดขายหลักพันต่อวัน” พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “คิดถึงปรัชญาน้าค่อม” 

batch 161 2

หลังโพสต์ดังกล่าวมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิเช่น “เป็นกำลังใจให้นะคับพี่” , “สู้ ๆ คะพี่เปิ้ล ปัญหานี้แก้แค่ตัวเราอย่างเดียวไม่ได้หรอก เพราะมันเกิดจากระบบที่พังไปเรื่อย ๆ ตราบใดที่ระบบพังมันก็ฝืนลำบาก ต่อให้เก่งแค่ไหนก็เหนื่อยนะแบบนี้ สู้ ๆ คะ” , “จะ 2 ปีแล้ว สู้จนจะหมดแรงแล้วเหมือนกัน” , “ถ้าเป็นน้าค่อมพูด แกก้อคงบอกพี่เปิ้ลว่า ไอ้สัx สู้ ๆ” , “ไอ้สัxใช่ไหมคะพี่เปิ้ล ปรัชญาที่ว่า” , “สู้ ๆ นะครับพี่เปิ้ล เป็นกำลังใจให้นะครับ เราต้องรอดและผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันครับ” , “สู้สู้นะคับ” ฯลฯ

batch 162 batch 163 1 batch 165

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo