Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา คนจริง ท้าเพจดังแซะหิวแสง มาเคลียร์ตัว ๆ ดีกว่า ไม่งั้นเจอในศาล

ทำเอานักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง บุ๋ม – ปนัดดา วงค์ผู้ดี ถึงกับทนไม่ไหว หลังโดยเพจดังโพสต์แซะหาว่าหิวแสง ด้วยข้อความว่า “เบื่อจริงๆ ไม่มีแสงอยู่ไม่ได้สินะ เพลา ๆ ลงบ้างรายการดราม่าของหล่อนน่ะ อธิบายปากจะฉีกพวกหล่อนก็ไม่ฟังดีแต่ตั้งคำถาม ห่..” งานนี้เจ้าตัวจึงไม่อยู่เฉย แคปโพสต์ดังกล่าวมาลงอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมเขียนแคปชั่นโต้กลับว่า

batch 703

“เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ? ไม่เคยอัดอะไร โดนถามก็บอกแค่ว่า เชื่อว่ารัฐบาลก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว พี่เองก็ขอช่วยเหลือในส่วนที่พี่ทำได้ ส่วนเรื่องวัคซีน เข้ามาได้มากกว่านี้ก็ดี แต่นั่นเป็นเรื่องของการบริหารงานที่พี่ไม่ทราบและไม่ได้อยู่ในส่วนนั้น ดังนั้นไม่ขอออกความคิดเห็นมากกว่านี้

batch 704

พี่ว่าพี่ชัดเจนตรงไปตรงมานะคะ ขอช่วยสังคมโดยไม่เอาประเด็นการเมืองมาเกี่ยวข้อง แต่ถ้าใครมาว่าร้ายโดยที่ไม่มีความเป็นธรรมก็จะขอสู้อย่างตรงไปตรงมา ถ้าอ่านแต่หัวข้อข่าวแล้วเอามาด่ากันแบบนี้ ใครกันแน่ที่หิวแสง มาเจอกันตัว ๆ ดีกว่าค่ะ ขอเคลียร์ ไม่งั้นขอเจอกันในศาลนะคะ ขอบคุณค่ะ”

batch 351 1

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวที่ทำงานช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด พร้อมกับเชียร์ให้บุ๋มฟ้องเพจดังเพื่อหาเงินมาบริจาคช่วยวิกฤติโควิดต่อไป ในขณะที่ อั๋น ภูวนาท พิธีกรดัง ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังต้องหิวแสงเหรอ เอาแค่นี้ ขาดสติและปัญญาจริง ๆ เลย”

batch 353 batch 356batch 352

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo