Entertainment

ศรราม เปิดใจ หลังอดีตเมียไลฟ์ฉะเรื่องลูก – แฉติดเหล้า ลั่น เขาพูดเองว่าไม่เอาลูกแล้ว

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง หลังดาราสาวสายบู๊ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ“ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาไลฟ์เดือดระบายความอัดอั้นตันใจ เกี่ยวกับพัฒนาการของลูกสาว พร้อมฉะอดีตสามี “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” แบบร่ายยาวนานนับชั่วโมง

ล่าสุด (4 พ.ค.) หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเพจ อีจัน ถึงประเด็นดังกล่าวแบบละเอียดยิบ โดยบอกว่าอีกฝ่ายเป็นคนพูดเองว่า ไม่เอาลูกแล้ว ยกให้ตนเป็นคนดูแล

ศรราม16

เรื่องพัฒนาการของลูกสาว ตนคอยสังเกตมาตลอดว่าทำไมลูกยังพูดไม่เป็นคำ ก็เลยไปพบกับคุณหมอ ซึ่งอีกฝ่ายก็ไปด้วย แล้วก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอมาแล้วว่าให้ฝึกทักษะอย่างไร หรือเพิ่มเติมอย่างไร ตนก็กลับมาทำตามในสิ่งที่คุณหมอแนะนำ ซึ่งพัฒนาด้านอื่น ๆ ของลูก ทั้งเรื่องของร่างกาย เรื่องการแสดงออกทางภาษากายดีอยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว เพียงแต่อาจจะต้องเพิ่มพัฒนาการในเรื่องของการพูด

ไม่ให้เจอลูก ให้เจอลูกน้อยไป ตนให้อีกฝ่ายเจอลุกเดือนละ 2 ครั้ง ในการเจอแต่ละครั้งก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นจากฝั่งเขา ไม่ว่าจะเป็นการร้องมูลนิธิ หรือว่าให้ไปเจอทางหน่วยงานภาครัฐต่าง ๆ อีกฝ่ายไม่พึงพอใจเอง เมื่อกลับมาคุยกันใหม่ ตนพิจารณาถึงความเหมาะสม ก็ขยับระยะเวลาให้แม่ได้เจอลูกเพิ่มเป็นเดือนละสี่ครั้ง หรือ สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง โดยมีการนัดหมายถือว่าให้เจอทุกวันเสาร์ แต่ถ้าเกิดว่าวันเสาร์นั้นติดธุระ หรือใครมีอะไรต้องไปทำ ก็จะต้องขออนุญาตเลื่อนไปเจอวันอื่น ซึ่งเรื่องนี้ทั้งตนเอง อดีตภรรยา และที่ปรึกษาด้านกฎหมายรับทราบกันหมด

ศรราม21

ก่อนหน้านี้แม่ลูกเจอกันที่ร้านอาหารประจำ แต่ตนมองว่าเป็นการรบกวนสถานที่ของเขา จึงตัดสินใจหารือกับที่ปรึกษากฎหมายให้ไปเจอกันที่คอนโดของตนเอง จะได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็มีการไปเจอกันเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา วันที่พาลูกสาวไปหาหมอด้วยกัน เมื่อไปหาหมอเสร็จ อีกฝ่ายก็ขอพาลูกไปห้างสรรพสินค้า ตนก็อนุญาต แต่เขาโทรไปยืมสตางค์เพื่อน จนเพื่อนคนนั้นโทรมาทวงกับตน

จากนั้นสัปดาห์ถัดมา ตนให้ที่ปรึกษากฎหมายแจ้งอีกฝ่ายว่าสัปดาห์ต่อไป เสาร์-อาทิตย์-จันทร์ เราจะไม่อยู่ ขอเลื่อนการเจอลูกเป็นวันอังคาร แต่อีกฝ่ายเกิดความไม่พอใจอย่างมาก ส่งข้อความมาบอกว่าเขาไม่เอาลูกแล้ว เขายกลูกให้ตนดูแล แล้วเขาก็ขอบล็อกทุกคน

เมื่อเขาไม่เอาลูกแล้ว ตนก็ต้องก้มหน้าก้มตาดูแลลูกต่อไป ตั้งใจทำงาน ดูแลแม่ เลี้ยงลูกให้ดี ที่เขาเรียกร้องว่า ให้เขาเจอลูกบ้าง เพราะช่วงวันเกิดลูกเขาไม่ได้คุยกับลูกเลย ก็ในเมื่ออีกฝ่ายมีความประสงค์ที่จะไม่เอาลูกแล้ว แล้วอยู่ ๆ จะให้ตนโทรไปเพื่อให้เขามาเจอลูกก็คงจะไม่ใช่

ศรราม20

อดีตภรรยาแฉ ติดเหล้า ตนเป็นพ่อคนแล้ว อายุขนาดนี้แล้วนะครับ รู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี อะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ

หน้าที่ในบันทึกหลังใบหย่า เขียนไว้ทั้งหมดแล้วว่า ตนมีสิทธิ์ที่จะดูแลลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว แล้วก็ให้อดีตภรรยามาเจอลูกเท่านั้น แต่อีกฝ่ายบอกเองว่า เขาไม่ต้องการลูก เพราะฉะนั้นตนก็จะทำตามในสิ่งที่เป็นความประสงค์ของเขา เอกสารหรือว่ารายละเอียดต่าง ๆ ตนเก็บให้หมดทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว

เรื่องของพี่เลี้ยง เขาผ่านงานมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี จากเนอสเซอรี่ซึ่งเป็นของเพื่อนตนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ ป.1 เขาผ่านงานตรงนั้นมา มีหลักในการทำงานที่ถูกต้องอยู่แล้ว

ที่มา  อีจัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo