Lifestyle

ครูลูกกอล์ฟ วอนตั้งสติ หยุดเชียร์รัฐบาลเหมือนเป็นศิลปิน กดดันให้ถูกคน

ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่แสดงออกความเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล สำหรับ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป พิธีกรชื่อดัง ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว วอนให้หยุดเชียร์รัฐบาลเหมือนเป็นศิลปิน อยากให้เริ่มต้นด้วยการตั้งคำถามและรับข้อมูลจากฝ่ายที่เห็นต่าง

ครูลูกกอล์ฟ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “นี่คือการวิงวอนขอร้องค่ะ 🙏 #ความเห็นไม่ใช่ความจริง” ซึ่งในภาพดังกล่าวยังได้ระบุข้อความว่า “ลูกกอล์ฟเชื่อว่า คนที่ตามลูกกอล์ฟมีหลายฝ่าย วันนี้ลูกกอล์ฟจะมาวิงวอนขอร้องให้หยุดเชียร์รัฐบาล เหมือนแฟนคลับเชียร์ศิลปินเถอะค่ะ

ลูกกอล์ฟ10


พวกเขาเข้ามาบริหารประเทศค่ะ ซึ่งเป็นหน้าที่อยู่แล้ว ที่ต้องดูแลคนทั้งประเทศ ไม่ได้เข้ามาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับ ทุกการบริหารที่ผิดพลาด ส่งผลต่อคนไทยทั้งหมด ถ้ารัฐบาลบริหารงานผิดพลาดตรงไหน การช่วยกันพูด ช่วยกันวิจารณ์ ทำได้นะคะ

ถ้าใครได้ประโยชน์จากการบริหารชุดนี้ แล้วคอยปกป้องตลอด ยังพอเข้าใจนะคะ แต่คนมากมายที่ปกป้องรัฐบาลแบบไม่ลืมหูลืมตา ดันเป็นคนที่ได้ประโยชน์น้อยมากจากปัญหาเชิงโครงสร้างและระบบที่พัง ดังนั้นสติค่ะ เริ่มต้นด้วยการตั้งคำถามและรับข้อมูลจากฝ่ายที่เห็นต่างบ้าง น่าจะดีนะคะ จะอยู่ฝ่ายไหน ถ้าอยากให้ประเทศดีขึ้นในหลาย ๆ มิติ กดดันให้ถูกคนค่ะ #ความเห็นไม่ใช่ความจริง”

ลูกกอล์ฟ

ลูกกอล์ฟ9

ลูกกอล์ฟ8

ลูกกอล์ฟ6

ลูกกอล์ฟ7

ลูกกอล์ฟ5

ลูกกอล์ฟ4

ลูกกอล์ฟ3

ลูกกอล์ฟ2

ลูกกอล์ฟ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo