Entertainment

สรุปไลฟ์เดือด! ติ๊ก แฉอดีตสามี ทนมาเกินพอแล้ว ถามกลับจะให้คนติดเหล้าเลี้ยงลูกเหรอ?

ทนมาเกินพอแล้ว ! – ดาราสาวสายบู๊ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยาของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ออกมาไลฟ์เดือดระบายความอัดอั้นตันใจ หลังสังเกตเห็นว่าตลอด 10 เดือนที่ผ่านมานั้น ลูกสาว น้องวีจิ ไม่มีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มขึ้นจากที่ตนเองเคยสอนมา

1 ติ๊ก กุ้งพลอย 2

-หมอบอกว่าลูกสาวพัฒนาการช้า มัดกล้ามเนื้อน้อย ทำงานช้า เพราะไม่มีใครสอน หมอเรียกพ่อและแม่ รวมถึงพี่เลี้ยงด้วย เข้าทีละคน หมอบอกให้ตนกลับไปเลี้ยง

-ตนบอกหมอทั้งน้ำตาว่ากลับบ้านไม่ได้ เขาไม่ให้กลับ เจอลูกได้ยากมาก รู้สึกเหมือนเป็นแม่ขอทาน แต่คนที่ช่วยได้คือพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงคนนั้นเปรียบเหมือนแม่ เพราะมีอีกฝ่ายคอยถือหาง

-หมอไม่ให้ลูกดูทีวี แต่ทุกคลิปที่อีกฝ่ายลงมีแต่ทีวี มีหลักฐานหมด วันนี้เอาความจริงมาพูด ลูกพูดป๊ะป๋า หม่ำ ๆ ได้จากตน ไม่ใช่จากพี่เลี้ยง

-ตนพยายามไม่ไปไหนเพราะกลัวโควิด แต่อีกฝ่ายพาลูกไปเที่ยวได้ทุกอาทิตย์ และคนเป็นแม่ได้อะไรบ้าง อีกฝ่ายเปลี่ยนวันที่จะเจอลูกได้ตลอดเวลา เอาตามอำเภอใจ สังคมไม่รู้ เพราะตนไม่เคยพูด

-วันนี้แม้จะต้องขึ้นศาล ตนก็ต้องขึ้น เพราะมันเหนื่อย อะไร ๆ ก็ต้องให้ผ่านทนาย วันคลาดเคลื่อน เปลี่ยนไม่ให้เจอลูก ก็ไม่มีวันทดแทนให้

1 ติ๊ก กุ้งพลอย 9

-เคยบอกว่าอย่ากดดัน เดี๋ยวความจะแตก แต่เขาเลือกจะกดดันเอง เป็นพระเอกในจอแล้ว ต้องเป็นพระเอกนอกจอด้วย แต่พยายามจะเป็นพระเอกนอกจอก็เป็นไม่ได้ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

-ที่วันนี้พูดเพราะว่าอยากจะแบ่งกันเลี้ยงลูกคนละครึ่ง ไม่ได้ต้องการแย่งลูก แต่ต้องการเอาลูกมาช่วยกันพัฒนา ลูกไม่ได้เป็นเด็กที่พัฒนาการช้า แต่เขารอความอบอุ่น

-ตอนออกโหนกระแสที่พูดดูให้งง ๆ นั่นคือการแสดง ตอบแล้วเอ๋อ ๆ ไป จะได้ไม่ต้องตอบอะไรที่ไม่ควรจะพูด นั่นคือการรักษาครอบครัวของเราไว้ ไม่ตอบ ตอบไม่ให้มันชัดเจน แต่บางอย่างก็ผิดจริง เราก็ยอมรับผิด

-วันนี้พูดไปอาจจะไม่ได้เจอลูกอีกยาว แต่ตนจะทำให้ได้เจอให้ได้ เพราะอีกฝ่ายก็มีจุดบอดเหมือนกัน บางทีอีกฝ่ายอาจจะไม่ได้เลี้ยงลูกเลยก็ได้

-รีบคิดไตร่ตรองให้ดี ความผิดกับความถูก เพราะแม่ก็มีสิทธิ์เจอลูกเหมือนกัน ถ้าใครคนหนึ่งไม่มีประสิทธิภาพในการเลี้ยงลูก ก็อาจจะตกมาเป็นของแม่ก็ได้เหมือนกัน และวันนี้ตนพร้อม แม่ไม่ต้องรวย

1 ติ๊ก กุ้งพลอย 8 e1620101873368

-ตนไม่เคยนอกใจ มีอีกฝ่ายเป็นสามีคนเดียว ไม่เคยไปนั่งกินไวน์กับใคร ไม่เคยต้องไปนัดกันไปกอง ถึงกองเวลาไหน ก็ไม่ต้อง และที่วันนี้ตนลุกขึ้นมาไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องลูกล้วน ๆ

-อีกฝ่ายกดดันให้เป็นถึงทุกวันนี้เอง ก่อนออกจากบ้านเคยพูดแล้วว่าคนที่อีกฝ่ายควรจะกลัวมากที่สุดคือตน

-ตนยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก ถามกลับคนติดเหล้าสามารถเลี้ยงลูกได้ไหม ลองทำเพื่อลูก ยอมเลิกเหล้าก่อน แล้วมาดูว่าใครจะทำเพื่อลูกได้มากกว่ากัน

-ตนสอนลูกให้เรียกป๊ะป๋าก่อนเสมอ เอาลูกยัดอกพ่อตลอด เพื่อให้สติว่ามีลูกแล้ว การรักสนุกไม่ได้ช่วยให้ชีวิตดีขึ้น มันมีแต่ทำให้ชีวิพัง

-ไม่ได้เรียกว่าพราก แต่ขอใช้คำว่าขโมย อีกฝ่ายไม่ควรทำแบบกับแม่ของลูก หรือว่าทำแบบนี้กับคนอื่นมาจนชินแล้วมั้ง

– วันหนึ่งถ้าลูกโตขึ้น แล้วลูกรู้ในสิ่งที่แม่มีอยู่ในมือ เชื่อว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ความรักจากลูกแน่นอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo