Lifestyle

เกือบหงายท้อง! ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นลมกลางรายการสด เหตุใส่แมสก์ 2 ชั้น

ในการทำงานของใครหลาย ๆ ต่างก็ทุ่มเทอย่างสุดตัว จนอาจทำให้ร่างกายรับไม่ไหว และป่วยได้ในที่สุด ซึ่งนักแสดงตลก พิธีกรชื่อดัง ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ก็ได้เกิดอาการหน้ามืด เป็นลม ล้มลงหลังถ่ายรายการสดจบทันที เนื่องจากใส่แมสก์ซ้อน 2 ชั้น และยังไม่ได้ทานข้าวเช้า

ชมพู่1

ล่าสุด ( 3 เม.ย. ) ที่ผ่านมา ชมพู่ ได้เกิดอาการหายใจไม่ออก เหมือนออกซิเจนไม่พอ หน้ามืด และเริ่มมีเหงื่อในช่วงแรก ๆ แต่เจ้าตัวก็ทนพยายามที่จะเกาะโต๊ะไว้จนถ่ายรายการจบโดยหลังจากนั้นก็ได้ถึงกับล้มลงไปที่พื้นทันที

โดย ชมพู่ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ข่าวแหกโค้ง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เราเคยดูภาพของผู้ประกาศข่าวหลาย ๆ คนที่เคยพูดแบบนี้แล้วหงายท้องตึงไป คิดในใจว่าจะหงายช่วงไหนเนี้ย ตอนแรกเหงื่อออกก่อน หายใจไม่ออกก่อน เพราะปกติเราลืมว่าเวลาเข้ารายการเราจะใส่แมสก์ชั้นเดียว แต่เมื่อกี้ใส่เซฟ 2 ชั้นแล้วลืมเอาออก หายใจไม่ออก หายใจไม่ทัน เริ่มเหงื่อออก ตาเริ่มไม่เห็น

แล้วก็มีช่วงนึงท้าย ๆ ในห้องนี้เริ่มมืดไปแล้ว เป็นกลางรายการ แล้วเป็นรายการสดด้วย ดีนะผ่านพ้นไปได้ กินข้าวเช้ากันด้วยนะคะ อาจเป็นเพราะไม่ได้กินข้าวเช้าด้วย คือแมสก์นี้มันเป็นแมสก์เซฟ แล้วมันหนามาก ใส่อันนี้อันเดียวก็จะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว เกือบไม่รอด ก็เป็นอุทาหรณ์ให้กับตัวเอง และฝากเตือนทุก ๆ คนด้วยนะคะ ดูแลตัวเองด้วย เดี๋ยวจะเป็นแบบนี้นะคะ”

ชมพู่12

ชมพู่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chompu_konbai โดยระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เกือบไปแล้ว😔เนื่องจากลืมว่าตัวเองใส่แมสไว้ 2 ชั้น ก่อนเข้ารายการปกติต้องถอดออก เลยทำให้หายใจไม่ทันบวกกับไม่ได้ทานข้าวเช้า..ดีนะพยายามเกาะโต๊ะไว้ไม่ให้หงายท้องลงไป..

ในจังหวะที่มองอะไรไม่เห็นแล้ว🥴ยังมีสติหูยังฟังว่าแขกพูดจบแล้ว..เลยรีบพูดปิดรายการจนจบเฮ้อ..!! ขออภัยทีมงานและแขกรับเชิญรวมถึงคุณผู้ชมไว้ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ🙏🙏🙏🙏จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ🙏🙏🙏”

ชมพู่11

ชมพู่10

ชมพู่9

ชมพู่6

ชมพู่7

ชมพู่

ชมพู่5

ชมพู่4

ชมพู่3

ชมพู่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo