Entertainment

ม้า อรนภา ฟาดลุคแซ่บไฟลุก จัดเต็มแฟชั่นชุดว่ายน้ำ หนุ่ม กรรชัย ยังอดแซวไม่ได้

สมกับเป็นอดีตนางแบบตัวท็อปของวงการบันเทิงจริง ๆ สำหรับพิธีกรฝีปากกล้า ม้า-อรนภา กฤษฎี ที่ถึงแม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 66 แล้ว แต่ก็ยังคงมีวินัยในการดูแลผิวพรรณ รูปร่าง สัดส่วนให้ยังคงที่ สวยเป๊ะเหมือนตอนสาว ๆ แทบไม่เปลี่ยนไปเลย

ล่าสุด เจ้าตัวเลยขออวดความแซ่บในวัย 66 กะรัต ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ มีทั้งวันพีชสุดเซ็กซี่ หรือจะเป็นทูพีซสุดแซ่บก็ไม่หวั่น เอาอยู่ทุกลุคทุกสไตล์ แถมยังอวดรูปร่างสุดเซี๊ยะ ทรวดทรงองเอวเป๊ะปังสุด ๆ ท่าโพสแต่ละซีนแต่ละช็อตบอกเลยว่า อินเนอร์ตัวแม่ฟาดเรียบมากค่า เล่นเอาแฟน ๆ แห่เข้ากระหน่ำกดไลก์จนยอดพุ่งเลยทีเดียว

batch 48 1

ทางด้านพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ยังอดเข้ามาคอมเมนท์แซวไม่ได้ว่า “เตือนอีกครั้ง อย่าโดนน้ำ” ซึ่ง ม้า อรนภา ก็ไม่นิ่งเฉย เข้ามาตอบกลับด้วยประโยคสุดฮา เรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ ว่า “เดี๋ยวยุ่ย -ีเลว”

batch 43 2batch 44 2

ถือเป็นคู่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันมาก จึงได้เห็นโมเมนท์ทั้งสองคนหยอกกันไปหยอกกันมาผ่านโซเชียลตลอด อย่างโพสต์ถัดมา หนุ่ม กรรชัย ก็ยังคงเข้ามาคอมเมนท์แซวต่อว่า “อย่าบิดมากนะครับเป็นห่วง เดี๋ยวกระดูกลั่น” ก่อนที่ ม้า อรนภา จะเข้ามาตอบกลับในทันทีว่า “ขอบคุณ ที่เป็นห่วง -ีเปร-“

batch 45 2 batch 46 1 batch 47 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo