Lifestyle

ขอพึ่งทางธรรม อรอนงค์ เดินสายทำบุญ แนะใครอยากมีชีวิตดีขึ้นให้อธิษฐานแบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นดาราที่มีความสามารถหลากหลายด้าน เป็นทั้งนางงาม พิธีกร นักแสดง อยู่ในวงการมามากกว่า 20 ปีแล้ว สำหรับ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทย คนที่ 30 พ.ศ. 2535 แม้ว่าจะผ่านไปกี่ปีแล้ว ยังสวย และดูเป๊ะเหมือนเดิม เห็นแล้วก็ต้องถึงกับออกปากชมว่า อรอนงค์ดูแลสุขภาพได้ดีมากจริง ๆ อายุ 48 ปีแล้ว ยังดูสวยไม่เปลี่ยนเลย

อรอนงค์7

ล่าสุด ( 26 เม.ย. ) อรอนงค์ ก็ได้เดินสายทำบุญตามวัดต่าง ๆ ทั้งหมด 10 วัดด้วยกัน พร้อมแนะนำคำอธิษฐานสำหรับใครที่อยากมีชีวิตดีขึ้นอีกด้วย “เข้าวัดไหว้พระกันค่ะ สำหรับใครที่อยากให้ชีวิตดีขึ้นแนะนำอธิษฐานแบบนี้ด้วยนะคะ🙏🙏🙏 ข้าพเจ้าขอกราบสักการะ​ ด้วยขันสิบ แด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธ​เจ้า​ พระพุทธ​ พระธรรม​ พระสงฆ์​ สิ่งศักดิ์สิทธิ์​ทั้ง16ชั้นฟ้า​ 15ชั้นดิน​ 14ชั้นนำ้ ขอพระบารมีพระประธานในโบสถ์​จงเป็นพยาน

อรอนงค์17

วันนี้ข้าพเจ้ามาขอขมากรรม​ และขออโหสิ​กรรมแก่พระพุทธ​ พระธรรม​ พระสงฆ์​ เจ้ากรรมนายเวร​ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน​ชาติ​ สิ่งใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินทางกาย​ วาจา​ใจ​ ที่รู้เท่าถึงการณ์​ก็ด รู้เท่าไม่ถึงการณ์​ก็ดี​ ระลึกได้ก็ดี​ ระลึกไม่ได้ก็ดี​ ขอท่านทั้งหลายโปรดยกโทษอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้า ขอให้เปิดทางในทางทำมาหากิน​อย่าได้มีอุปสรรคใดๆเลย 😌

อรอนงค์16

ตามรอยไหว้พระกับอรได้ค่ะวันนี้มี10 วัดที่ไปมาค่ะ ขอบพระคุณพี่วุฒิไกด์นำทางด้วยค่ะ ภาพสวยงามจากพี่เจี๊ยบค่ะ

1.วัดท้ายเกาะใหญ่
2.วัดสนามชัย
3.วัดบ้านพาด
4.วัดช้างน้อย
5.วัดพิกุลโสคันธ์
6.วัดม่วงหวาน
7.วัดไทรน้อย
8.วัดบางบาล
9.วัดโคกเสือ
10. วัดกระแชง”

อรอนงค์15

อรอนงค์14

อรอนงค์13

อรอนงค์12

อรอนงค์11

อรอนงค์10

อรอนงค์9

อรอนงค์8

อรอนงค์6

อรอนงค์3

อรอนงค์4

อรอนงค์5

อรอนงค์2

อรอนงค์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo