Lifestyle

6 ราศีดวงปัง! จังหวะ ‘เงิน-ทอง’ ดีมาก ช่วง 21 เม.ย.-2 พ.ค.นี้ ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’

6 ราศี ดวงดี ดวงปัง “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 6 ราศีดวงดีที่สุด ในเดือนเมษายน 2564 เป็นจังหวะที่บุญมา ฟ้าเปิด มีโอกาสได้เงินได้ทอง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิด 6 ราศี ที่ดวงดี ดวงปัง ในช่วงวันที่ 21 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2564 จะเป็นของราศีไหนบ้างเช็คเลย! ดวงชะตาของท่านจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นจังหวะเงิน จังหวะทองมีด้วยกัน 6 ราศี คือราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิกและราศีมังกร

ราศีกุมภ์ ต้องบอกว่าดวงชะตานั้น มีดาวพฤหัสโคจรเข้ามาทับดวงชะตา เพราะฉะนั้นโดดเด่นดูดี

ราศีเมษ มีดาวพฤหัสเป็นลาภะ ก็โดเด่นดูดี

ราศีสิงห์ มีดาวพฤหัสเข้ามาเล็ง เพราะฉะนั้นดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้เลยทีเดียว

ราศีตุลย์ ในช่วงนี้นะ ดาวพฤหัสนั้น ตรีโกณถึงด้วย และที่สำคัญยังมีอิทธิพลของดาวอาทิตย์และดาวศุกร์ รวมถึงดาวเกตุด้วย เพราะฉะนั้นดวงชะตา มีเกณฑ์ที่จะโชคดี มีโชค

ราศีพิจิก มีดาวพฤหัสเป็นสี่ ดวงชะตาเลยเด่นในช่วงนี้

ราศีมังกร มีดาวพฤหัสอยู่ในเรือนการเงิน เพราะฉะนั้น 6 ราศีนี้ จึงเป็นราศีที่ดีในช่วงนี้มากๆ

6 ราศี คือราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิกและราศีมังกร ดวงชะตาของคุณในช่วงนี้ต้องบอกว่า เป็นจังหวะที่บุญมา ฟ้าเปิด เนื่องจากดาวพฤหัสบดีนั้น โคจรอยู่ในมุมที่ดี เพราะฉะนั้นดวงช่วงนี้ คุณเองจะมีเรื่องเกี่ยวกับผู้หลักผู้ใหญ่ อะไรก็แล้วแต่เข้ามา คุณจะสำเร็จ โปรเจ็กต์งานต่างๆ ที่เข้ามานั้น มีโอกาสได้เงิน ได้ทอง มีโอกาสประสบความสำเร็จ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆเลย และก็เรื่องของการเงิน

6 ราศี ดวงดี ดวงปัง

6 ราศี ดวงดี ดวงปัง 

ช่วงนี้เงินมันจะมาจากคนรอข้างชักชวน ชักนำมาให้ รวมถึงจะได้เงินเก่าๆ จะได้เงินที่แบบว่าเหมือนพลาดหวัง ผิดหวังไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้กลับมา รวมถึงในช่วงนี้ ถ้าคุณเป็นนายหน้า หรืออะไรที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน แล้วมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนด้วย ยิ่งไปได้ดีเลย อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลย เรียกได้ว่าการเงินดีขึ้น กว่าช่วงก่อนนี้อย่างเห็นได้ชัดเจน เรื่องเพื่อนเรื่องฝูง ต้องบอกว่าในระยะนี้ ควรงดเว้นการเจอเพื่อฝูง เพราะว่าจริงๆ มันเป็นเรื่องของโควิดด้วย

ที่สำคัญ มันมีเรื่องเกี่ยวกับคุณจะถูกเพื่อนฝูงหยิบยืมเงิน หรือว่าขอความช่วยเหลือ แล้วพอคุณช่วยเหลือไปแล้ว มันได้ศูนย์กลับมา ตรงนี้ระมัดระวังหน่อยนะ ในเรื่องของที่อยู่อาศัย ในจังหวะนี้ คุณเองจะมีโอกาสที่จะต้องซ่อมแซมเกี่ยวกับไฟ ระบบไฟในบ้าน หลอดไฟ จะเสีย รวมถึงระบบน้ำด้วยนะ ตรงนี้ระมัดระวังนิดนึง จะพบเจอจุดรั่ว จุดซึมที่อยู่ใต้ห้องน้ำหรืออยู่ใกล้ ๆ ห้องน้ำ

ตรงนี้ปรากฎชัดเจนมาก ๆ เลย ต่อมา ใครอยากได้บุตร ช่วงนี้มีโอกาสจะติดบุตร และมีโอกาสได้บุตรชายด้วย คุณเองนั้นควรจะทำการบ้านกันในช่งวันอังคารและวันจันทร์ จะมีโอกาสติดบุตร ในช่วงนี้ศัตรูหมู่มารทำอะไรคุณไม่ได้ จะเป็นเรื่องของศัตรูเก่าที่อาจจะมาให้ร้ายให้ความ หรือคอยจ้องจับผิดคุณ แต่ทำอะไรคุณไม่ได้ จริงๆ ตรงจุดนี้ เขาจะแพ้ภัยตัวคุณเอง ในเรื่องของคู่ ในจังหวะนี้ถ้ามีคนอายุมากกว่าเข้มาเนี่ย จะถือว่าเด่น จะถือว่ามีโอกาสได้คบหาดูใจกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

เรื่องสุขภาพ ในช่วงนี้คุณต้องระมัดระวังเกี่ยวกับแข้งขา และก็เกี่ยวกับอาการเจ็บคอ เจ็บบ่า หรืออาจจะไม่สบายในช่วงนี้ แนะนำว่าให้ทำบุญ เกี่ยวกับยาขม ยาหอม จะทำให้ดวงชะตาของคุณ เด่นมากเลยทีเดียว
ในเรื่องของความสำเร็จต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า ก้าวไกล แต่ว่าต้องระมัดระวัง เรื่องการใช้จ่ายการเงินที่ค่อนข้างมากหน่อย และจะมีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภด้วยนะ โชคลาภคุณจะมาจากเลขเก่าที่ไม่ถูก
จะมีโอกาสถูกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ อย่างเด่นชัดเลย

ก่อนหน้านี้ หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ดูดวง ดวงชะตาฟรี  ได้เปิด 5 ราศีโชคดีมาแรง ดวงมาฟ้าเปิด  บอกดวงโชคมาแรงมาก มีเงินมีทอง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา โดย 5 ราศีโชคดีมาแรง คือ ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ ราศีเมษ ราศีพิจิก และราศีพฤษภ 5 ราศี ที่โชคดีมาแรง เนื่องจากดาวพฤหัสโคจรทำมุมดี ฉะนั้นเดือนเมษายนนี้ ดวงชะตา จึงดีขึ้นอย่างชัดเจน ยิ่งช่วงหลังสงกรานต์ ดวงชะตาจะยิ่งดีขึ้น ..คอนเฟิร์ม!…

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight