Lifestyle

ปาฏิหาริย์มีจริง! นาตาลี แจ้งผลตรวจโควิด น้องนาตาชา ครั้งที่สอง

เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและทรมาณที่สุด กับการที่จะต้องอยู่ห่างกับลูก สำหรับคนเป็นพ่อแม่ หลังจากที่ ฟลุค เกริกพล พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ต้องแยกตัวออกเพื่อเข้ารับการรักษา และในขณะที่ ภรรยาสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ถึงแม้ว่าผลตรวจจะออกมาเป็นลบ แต่เจ้าตัวก็ต้องแยกกับ น้องนาตาชา ลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งคลอดได้เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อทำการกักตัวเฝ้าดูอาการ

นาตาชา17 1

ซึ่งก่อนหน้านี้ นาตาลี ได้เผยช่วงเวลาแห่งความสุขในระยะเวลาสั้น ๆ แต่มีความหมายมาก เพราะได้มีโอกาสอุ้มลูกอีกครั้งเป็นเวลา 15 นาที โดยลูกสาวตัวน้อย น้องนาตาชา ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อเป็นครั้งที่สอง

นาตาชา18 1

ล่าสุด ( 19 เม.ย. ) นาตาลี ได้ออกมาแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของ น้องนาตาชา รอบที่สอง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ดีใจที่สุดว่าตรวจรอบ2 หนูผล negative super girl ของแม่ 😍👏🏻 ขอให้ตรวจครั้งต่อไปหนูรอดอีกทุกครั้งนะคะหนูต้องปลอดภัยและดีใจมากที่แม่จะยังมาเจอได้อุ้มหนูอีก ตราบใดที่ผลของแม่เป็น negativeเช่นกันพรุ่งนี้แม่ลุ้นอีกแล้ว ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง👼🏼💪🏻✌🏻

นาตาชา16 1

 

เป็นเด็กดีทนอีกนิดนะคะรู้เลยว่าคิดถึงการอุ้มของพวกเราและคิดถึงการเข้าเต้าเอี้ยวหาตลอด กินแบบป้อนช้อนไปก่อนนะเพื่อความปลอดภัยค่ะ แม่ก็คิดถึงเช่นกัน❤️ @babynatashacm #babynatashaofflukelee #babynatashacm #supergirl #lov”

นาตาชา14 1

นาตาชา13 1

นาตาชา12 1

นาตาชา11 1

นาตาชา10 1

นาตาชา9 1

นาตาชา8 1

นาตาชา7 1

นาตาชา6 1

นาตาชา5 1

นาตาชา4 1

นาตาชา3 1

นาตาชา2 1

นาตาชา1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo