Lifestyle

หวานหนักมาก! ‘ณิชา’ สุดแฮปปี้ ‘โตโน่’ หอบเค้กทำเซอร์ไพรส์วันเกิด

สุดแสนจะแฮปปี้! สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ปีนี้อายุ 25 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูว่าช่วงนี้สาวณิชากำลังมีความสุขแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือเรื่องความรัก เพราะมีนักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง โตโน่ ภาคิณ อยู่เป็นกำลังใจไม่ห่าง

ณิขา7

ล่าสุด ( 12 เม.ย. ) เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวณิชา งานนี้เรียกว่าหนุ่มโตโน่ทำให้ณิชายิ้มไม่หุบ เพราะแอบหอบเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ ณิชา โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nychaa โดยระบุข้อความว่า “🎂🤍ขอบคุณนะคะ มีความสุขมากๆในวันนี้และทุกๆวัน 😀 @yuikchk @koonsor7 @mootono29 เฟิส แล้วก็ ฟาง | คิดถึงพ่อ ตา ยาย ที่เชียงใหม่จังงง ปีที่ 2 แล้วว ที่ไม่ได้กลับบ้าน

ณิชาโตโน่

วันเกิดปีนี้ทุกอย่างที่ทุกคนอวยพรมาขอให้พรนั้นกลับไปหาทุกๆคนเช่นกันนะคะ และขอให้ทุกคนปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองและคนรอบตัวให้ดีที่สุดกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกๆทีมทุกๆคนผ่านปัญหานี้ไปด้วยกันค่ะ✌🏻”

โตโน่4 1

ด้านหนุ่มโตโน่ก็โพสต์อวยพรแบบหวาน ๆ ให้กับสาวณิชา “เป็นไงล่ะ…เจอเค้ก 2 ชั้น กับคาถามหานิยมเข้าไปถึงกับพูดไม่ออกเลยสินะ 55555 (โทษทีนะต๊องเราเซอร์ไพส์ไม่เป็น) ขอให้ทุกอย่างที่ดีงามบนโลกใบนี้ เกิดขึ้นกับณิชานะ ให้เหมือนกับที่ณิชาก็เป็นความดีงามของพวกเราทุกคนเสมอมา ให้มีแต่คนรัก มีงานเยอะๆ ยิ้มเยอะๆ และมีแต่สิ่งที่ดีดี คนที่ดีดีเข้ามาในชีวิตของณิชานะครับ

โตโน่ณิชา5

สุขสันต์วันเกิดครบ 25 ขวบ…เจ้าพยาธิน้อย” ☠️💛 #ปีศาจ #พยาธิน้อย #วันเกิดครบ25ขวบของณิชา #ขอบคุณเพลงดีดีจากพี่แอ๊วยอดรักสลักใจด้วยครับ @nychaa

โตโน่ณิชา4

โตโน่ณิชา3

ณิชาโตโน่2

ณิชาโตโน่3

โตโน่ณิชา2

โตโน่ณิชา1

โตโน่3 1

โตโน่2 1

โตโน่1 1

ณิชา1

ณิชา2

ณิชา3

ณิชา4

ณิชา5

ณิชา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo