Lifestyle

ตูนก้อย-พุฒจุ๋ย แจ้งผลตรวจ-กักตัววนไป หลังร่วมงานเปิดสนามฟุตบอลพบคนติดเชื้อโควิด

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด- 19 ในงานเปิดสนามฟุตบอล ที่โรงเรียนมังคลาราม อำเภอพิปูน จังหวัด นครศรีธรรมราช เมื่อ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้คนในวงการบันเทิงที่เข้าไปร่วมงานอย่าง ตูน บอดี้สแลม และ ดีเจพุฒ พุฒชัย ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และ กักตัวทันที เป็นเวลา 14 วัน ซึ่งผลตรวจของทั้ง 4 คน ออกมาเป็นลบ คือไม่พบเชื้อทั้งหมด

ตูน1

ด้าน ก้อย รัชวิน ภรรยาของ ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา พี่ตูนได้เดินทางไปร่วมงานเปิดสนามฟุตบอลที่โรงเรียนวัดมังคลาราม อำเภอพิปูน จังหวัด นครศรีธรรมราช และเมื่อวานช่วงค่ำ (6เมษายน) ได้ทราบข่าวว่ามีการติดเชื้อโควิด19 และมีผู้ที่ติดเชื้อมาร่วมงานด้วยในวันดังกล่าว

ก้อย

ในส่วนของก้อยที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม แต่ก็อยู่ใกล้ชิดกับพี่ตูนหลังจากที่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงมา วันนี้ (7 เมษายน) เราทั้งคู่จึงเดินทางไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด19 ที่โรงพยาบาล ผลออกมาเป็นลบ คือไม่พบเชื้อทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัย และป้องกันการเพิ่มความเสี่ยงต่อผู้อื่น พี่ตูนและก้อยจะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆอย่างเคร่งครัด และเราทั้งคู่จะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัวค่ะ รอบนี้ใกล้ตัวมากจริงๆ ดูแลสุขภาพกายและใจกันดีๆน้าาา การ์ดอย่าตก อันนี้เรื่องจริงค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงและปลอดภัยนะคะ ♥️✌😷 #14อีกครั้ง”

ก้อย2

ซึ่ง ตูน บอดี้สแลม ก็ได้โพสต์ใบผลการตรวจโควิด – 19 ในอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน ระบุไว้ว่า “เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมได้เดินทางไปร่วมงานเปิดสนามฟุตบอลที่โรงเรียนวัดมังคลาราม อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช และเมื่อวานช่วงค่ำ (6เมษายน) ได้ทราบข่าวว่ามีการติดเชื้อโควิด19 และมีผู้ที่ติดเชื้อมาร่วมงานด้วยในวันดังกล่าว

วันนี้ (7 เมษายน) ผมและน้องก้อยจึงเดินทางไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด19 ที่โรงพยาบาล MedPark ซึ่งผลออกมาเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) ทั้งสองคน

พี่ตูน

แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อความปลอดภัย และความสบายใจของตนเอง ครอบครัวและคนรอบข้าง ผมและก้อยจะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการและข้อกำหนดต่างๆ และเราทั้งคู่จะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนออกจากการกักตัว เพื่อความมั่นใจและเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย
ขอให้ทุกคนแข็งแรงและปลอดภัยครับ❤”

พุฒจุ๋ย3

สำหรับคู่ของ ดีเจพุฒ พุฒชัย – จุ๋ย วรัทยา ทั้งคู่ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นลบเช่นเดียวกัน โดยดีเจพุฒ ได้โพสต์แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว “เนื่องจากมีผูติดเชื้อ Covid-19 ไปร่วมงานที่พุฒไปเตะบอลการกุศลที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ (7 เม.ย. 2564) พุฒและจุ๋ยได้รับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 แล้วนะครับ ผลออกมาเป็นลบ (not detected) ทั้งคู่ แต่เพื่อให้เป็นไปตามมาตราการความปลอดภัย

ผลพุฒ

เราทั้งสองจะยังคงต้องกักตัวอยู่บ้านให้ครบ 14 วัน และทำการตรวจซ้ำอีก ต้องขออภัยทีมงานต่างๆที่ทางผมและจุ๋ยต้องยกเลิกงานเพื่อกักตัวด้วยนะครับ ช่วงนี้สถานการณ์บ้านเราเริ่มน่ากลัวขึ้นอีกครั้ง รักษาสุขภาพนะครับ เป็นห่วงครับทุกคน”

พุฒจุ๋ย3

พุฒจุ๋ย2

พุฒจุ๋ย1

พุฒ2

จุ๋ย1

ก้อย1

ก้อย3

ก้อยตูน1

ก้อยตูน2

ก้อยตูน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo