Lifestyle

‘เบล บุษยา’ แฉต่อรัว ๆ ด้าน ‘ดิว’ กำลังใจแน่น เพื่อนแจงปมเก็บเงินค่านั่งเครื่องบินเจ็ท

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ “เบล บุษญา ตั้งภากรณ์” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เผยแชทที่มีคนไดเร็กไปต่อว่านางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ด้วยข้อความที่แรงมากว่า

“เลิกเที่ยวโทรไปฟ้องคนอื่นเขาได้แล้วว่าเบลสั่งกูไปทำมึง เขากับกูตีกันเพราะเขาห้ามไม่ให้กูทำมึง กูทำเพราะกูโกรธแทนเขา และที่กูทำมึงเพราะมึงมาด่ากูว่ากูเป็นทอม มึงมาเหยียดว่าเขาเป็นเลสเบี้ยนทั้ง ๆ ที่มึงเองก็เป็นมาตลอด พอตอนนี้ไปจับคนรวยมีผัวเป็นผู้ชาย ทำไมมึงทำมาเป็นรังเกียจพวกกูเลยเหรอ มึงพูดออกมาได้ไงมึงไปด่าเขาไปด่าพ่อเขา ไปด่าครอบครัวเขาทั้งที่ตัวมึงก็ไม่ได้มีอะไรดีเลย หลอกผู้ชายรวย ๆ ไปวัน ๆ อยากทำอะไรทำไปเลยนะ เดี๋ยวคนก็รู้ว่าใครที่ปลอม เราอ่ะไม่ทำใครก่อนอยู่ละ เพราะเราอะเห็นหมดนะว่าเธอมาหาเรื่องและหมิ่นประมาทแฟนเราก่อน”

โดย เบล บุษญา ได้เขียนข้อความกำกับแชทดังกล่าวไว้ว่า “ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสั่งการใด ๆ แต่เธอมาด่าถึงพ่อเรา บ้านเรา เหยียดเพศสภาพคนอื่นเขา ด่าเขาทอม ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็นะ หึ ๆ เขาก็ไม่ได้ชอบอ่ะ คนอื่นเป็นพยานได้หมดว่าเธอมาหาเรื่องเราก่อน แล้วเราพยายามห้ามทุกอย่างแล้ว แต่เอาไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ”

1 %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%A7 14

ล่าสุด เบล บุษญา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยการโพสต์ไอจีสตอรี่เผยแชทที่มีคนส่งข้อความไดเร็กแฉวีรกรรม ดิว อริสรา อย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องนิสัยส่วนตัว เรื่องแฟนเก่าในอดีต รวมถึงเรื่องที่ สาวดิว จัดทริปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน และได้มีการเก็บเงินค่านั่งเครื่องบินเจ็ทในภายหลัง ซึ่ง เบล บุษญา ได้มีการติดแฮชแท็กชื่อของ สาวดิว ในทุกโพสต์ที่เธอลงบนไอจีสตอรี่อีกด้วย

batch 10 batch 11 batch 13 batch 14 batch 15 1 batch 16 batch 17 1 batch 18 batch 19 batch 20 batch 21 batch 22 batch 23 1 batch 24 1 batch 25 batch 26

ทางด้าน ดิว อริสรา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara โดยเจ้าตัวได้ทำการแชร์โพสต์ของเพื่อน ๆ ที่ได้มีการเขียนข้อความส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างล้นหลาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเพื่อนที่อยู่ในทริปเที่ยวของ สาวดิว ได้ออกมาชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายสำหรับการนั่งเครื่องบินเจ็ทว่า “เรื่องเครื่องบินเจ็ทตัวเราเองก็เป็นน้องคนหนึ่งของพี่ดิวที่ยินดีที่จะจ่าย ไม่ได้มีใครมีการมาเก็บเงินใครทีหลังนะคะ และเอาตามตรงทางพี่ดิวและทางเซบาสเตียนเขาก็ช่วย support ในส่วนครึ่งหนึ่งของเรา อย่ามองว่าการที่เพื่อนจ่ายเงินเพราะเขามาเก็บเลยค่ะ เพราะเราก็พร้อมจ่ายในส่วนที่เราโอเค และพวกเราคบกันแบบไม่หวังผล ไม่ได้มาเป็นนกที่ดิวหรือเป็นเพื่อนเพราะอยากนั่งเครื่องบินฟรีนะคะ ขอบคุณค่ะ”

batch 29 1

ซึ่งทาง เบล บุษญา ก็ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมประกาศเตรียมชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวระบุว่า “จะชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้หมด #คนจริง ใครปลอม ก็เตรียมแถให้ถูกน้าา 💛”

batch 28batch 31 batch 32 batch 33 batch 34 batch 35 batch 36 batch 37 batch 38 batch 39 batch 40 batch 41 batch 42 batch 43 batch 44 batch 45 batch 46 batch 47 batch 48 batch 49 batch 50 batch 51 batch 52

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo