Lifestyle

เมฆ จิรกิตติ์ ไฟเขียว มุก – แม็กซ์ คบหากัน ลั่นไม่ใช่การคบซ้อนแน่นอน !

สำหรับคู่รัก คู่ใหม่ของวงการบันเทิง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และ แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ที่ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้กำลังคบหากันอยู่จริง หลังจากที่สาวมุก ได้มือลั่นลงรูปคู่แบบสวีท ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว ล่าสุด ( 2 เม.ย. ) พี่ชายอย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตนทราบว่าทั้งคู่กำลังคบกันแต่แรก และไม่ใช่การคบซ้อนอย่างแน่นอน!

3 มุก วรนิษฐ์ 19 1

มุกเป็นยังไงบ้าง ?
ตอนนี้มุกแฮปปี้ดีคีรับ ทำงานยุ่งมาก ๆ แล้วก็แฮปปี้กับทุก ๆ เรื่องดีครับ ต้องบอกแบบนี้ก่อนครับ ว่าครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน เขาจะทำอะไรก็ตาม จะรับรู้กันทุกอย่าง เราจะไม่มีการห้ามกัน แต่แค่จะคอยดูว่า มันเวิร์คไหว ถ้ามันไม่ได้แย่อะไร สิ่งที่เราทำได้ ก็คือสนับสนุนเขา จะไม่มีมาคอยขัดขากัน ว่าอย่าทำอย่างนั้นเลย เรารู้สึกว่า เราให้เกียรติกัน เชื่อใจกันมากกว่าว่าครอบครัวของเรารู้อยู่แล้วว่า เขาไม่ได้ทำอะไรที่เลวร้ายแน่นอนครับ

เมฆ1

กังวลไหม ?
ก่อนเรื่องนี้จะเกิดขึ้นใช่ไหม ผมเองก็ไม่ได้ทราบรายละเอียดเท่าไหร่ เขาทั้งคู่คบหากันมาได้สักพักหนึ่ง ด้วยตัวผมเองไม่ได้เข้าไปรับรู้เรื่องพวกนี้มากเท่าไหร่ เพราะว่าก็เป็นเรื่องของเขาทั้งสองคน เราคิดว่าเขาโอเคกับสิ่งที่เขาเป็นตอนนั้นอยู่แล้ว

ช่วงเวลาเป็นการคบซ้อนไหม ?
ไม่เป็นการคบซ้อนแน่นอนครับ คือผมทราบตลอดว่าช่วงไหนที่น้องผมกับแม็กซ์เขาคบกัน คือจริง ๆ แล้วผมต้องบอกว่าแม็กซ์เนี้ย เป็นเพื่อนที่คบกันมาหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยรู้จักกับมุกนะ ผมไม่เคยแนะนำแม็กซ์ให้มุกนะ ผมไม่ใช่พ่อสื่อนะครับ ไม่ได้เป็นสะพาน ผมก็สนิท แต่เราไมได้เป็นสะพาน ผมไม่ได้ชงแม็กซ์กับมุก

แม็กซ์4

ข้อแรกผมก็หวงน้อง หวงน้องอยู่แล้ว คือผมเป็นคนที่หวงน้องสาวตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้หวงที่เขาห้ามใครมายุ่ง แต่ก็ไม่อยากจะแนะนำน้องสาวให้เพื่อน ๆ ผมเพิ่งจะมารู้ว่ามุกกับแม็กซ์มาคบหากันไม่นานมานี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะคบซ้อน เขาอยู่ในสายตาผมตลอด การที่เพื่อนผม จะมาคบหากับน้องสาวผม คือยังไงผมก็ต้องรู้ แล้วเวลามันคนละช่วงเวลาเลย

รู้สึกยังไงบ้าง ?
ข้อแรกเลย ผมเชื่อใจน้องสาวผม ผมให้เกียรติน้องสาวผม ผมเชื่อใจว่าน้องสาวผมเลือกสิ่งไหน ชอบใคร รักใคร เราไม่ควรไปขวางเขา แล้วเราไม่ควรเอาตัวเองไปตัดสินว่าน้องสาวเราไม่ควรจะไปคบกับคนนั้น ไม่ควรไปคบกับคนนี้ คือมันเป็นประสบการณ์ของน้องสาวผมเองว่าใครที่เหมาะสมกับเขา ใครที่ดีกับเขา ใครที่เขาจะชอบ เราเชื่อใจน้อง สมมตินะ ต่อให้น้องสาวผมจะเจอเรื่องที่เลวร้ายมา เขายังโอเคที่จะทำ ยังคิดจะทำสิ่งนั้น สมมติเขาคบใครก็ตาม แล้วข่าวไม่ดีเลย แต่น้องสาวผมรัก ผมจะไม่ห้ามน้องสาวผมเลย เพราะผมเชื่อว่าการที่เราให้เกียรติที่ดีที่สุดคือ น้องเขารู้อยู่แล้วว่า เขากำลังจะเจอกับอะไร ให้เขารับผิดชอบกับสิ่งนั้นเอง

มุก1

การที่น้องสาวมาคบกับแม็กซ์เรารู้สึกยังไง ?
พูดตามตรง ผมรู้จักกับแม็กซ์มานาน แม็กซ์เป็นคนที่นิสัยดีมากคือไม่ได้มีเรื่องเสียหายอะไร ก็ไม่มีอะไรที่ต้องไปขัดขวางอะไรอยู่แล้ว ตั้งแต่เขาคบกันก็อยู่ในสายตาผมอยู่แล้ว สิ่งที่แม็กซ์ทำ เขาเป็นคนที่แคร์ทุกอย่าง ผมบอกเลยนะว่าผมชื่นชมแม็กซ์มาก แม็กซ์เป็นผู้ชายที่ดี เขาแคร์แฟนคลับมาก เขาให้เกียรติคนที่ร่วมงานมาก เขาเป็นคนที่จริงจังกับทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การใช้ชีวิต ครอบครัวของเขา และการที่เขาดูแลน้องสาวผม เขาดูแลดีมาก ๆ ดีจนผมมั่นใจว่า เขาดีกว่าผม ผมเลยรู้สึกว่าไม่มีปัญหาอะไร ผมโอเค ไฟเขียวครับ

มุก2

มุก3

มุก4

มุก5

เมฆ2

เมฆมุก

เมฆมุก2

แม็กซ์1

แม็กซ์2

แม็กซ์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo