Lifestyle

บุ๋ม ปนัดดา ผวาหนุ่มอ้างเป็นแฟน บุกถึงบ้านกลางดึก เตรียมดำเนินคดี!

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.บางเขน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีชายปริศนาบุกก่อกวนถึงบ้านกลางดึก แถมยังอ้างว่าเป็นแฟนมานาน คนทั่วประเทศรู้กันหมด ? จะมาสู่ขอแต่งงาน!

บุ๋ม10

เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ?

เมื่อคืนเลยสดๆ ร้อนๆ อยู่ๆ ก็มีผู้ชายคนนึงบุกเข้ามาที่บ้านประมาณเที่ยงคืน กดออดกระหน่ำเลยค่ะ ตอนแรกคุณแม่นึกว่าเป็นทีมงาน เพราะพี่ทำงานไม่เป็นเวลา ตีสอง ตีสามทีมงานมาหาแล้ว แต่พอเจอหน้าแล้วไม่ใช่ คุณแม่ก็ตื่นมาแล้วถามว่าใคร เขาก็บอกว่าชื่อแป๊ะ เป็นแฟนบุ๋ม คนทั่วประเทศรู้กันหมด ก็งงกันหมด แม่ก็งง

เตรียมเงินมาด้วย ?
ก่อนหน้านั้นโทรมาหาผู้จัดการ บอกเตรียมเงินมาสู่ขอบุ๋มด้วย

10 ล้านเลย ?
ใช่ อันนั้นก่อนหน้านั้น ก็เท่าที่จำได้คุณแป๊ะนี่เป็นคนเดียวกันกับคนที่เคยบุกไปที่สตูดิโอที่บุ๋มทำงาน เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วค่ะ ไม่รู้ใช่คนเดียวกันไหม แต่เมื่อเช้าบุ๋มให้พี่สาวดูรูป พี่สาวบอกคนละคน แต่ทำไมชื่อแป๊ะเหมือนกัน

บุ๋ม8

เขาคลั่งรักพี่บุ๋ม ?
ไม่รู้ แต่ดูพูดจาก็ดูไม่ปกติเท่าไหร่หรอก ถ้าคุณบุ๋มไม่ลงมานะ ผมจุดธูป 500 ดอก เชิญคุณบุ๋มลงมาแล้วเนี้ย ประมาณนี้ แต่เขาก็พูดคุยกับตำรวจได้นานพอสมควรเหมือนกัน ซึ่งในบ้านเรามีแต่ผู้หญิงมันก็อันตราย คุยกับพี่สาวก่อนหน้าที่ตำรวจจะมานานมาก จากนั้นตำรวจก็มา พูดคุยอยู่ประมาณ 10-20 นาที จนไป แล้วก็มีกลับมาอีก

โวยวายไหม ?
มีค่ะมี ตะโกนเรียกชื่อพี่อยู่หน้าบ้าน

รู้สึกผวาไหม ?
คือถ้ามาสตูดิโอ เราเคยเจออยู่แล้ว หลายคนอยู่ ที่ช่องก็จะมี ถามช่อง 9 ได้ คนไปเยอะ ถ้ามาถึงหน้าบ้านอันนี้รุนแรงสุดละที่เคยเจอ

ครั้งแรกเลยไหมที่มาถึงหน้าบ้าน ?
สำหรับคนนี้ครั้งแรก มีหลายคน เคยเจอตั้งแต่เด็ก ๆ

ตำรวจว่าไง ?
พี่ติดกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว แต่ในส่วนอื่น ๆ พี่ยังไม่แน่ใจว่าต้องทำยังไงได้บ้าง คือกฎหมายในไทยต้องเข้าใจก่อน ถ้าแค่นี้ยังไม่ได้ปีนบ้าน หรือต่อให้ปีนบ้านเข้าไป ถ้าไม่ได้มีอาวุธร้ายแรง แล้วคุณไปยิงเขาก็ไม่ได้ คือกฎหมายไทยเขาต้องเป็นคนกระทำเราก่อน เราถึงจะเอาความผิดได้ มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก

บุ๋ม9

ตำรวจได้เจรจากับเขาไหม ?
ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ วันนี้ก็จะมาคุยกับเขาอยู่ว่าได้คุยอะไรกับเขาไว้ ได้จดชื่อ จดทะเบียน จดรถอะไรไว้ไหม

เราเป็นห่วงในความไม่ปลอดภัยอะไรไหม ?
เป็นห่วงมากอ่ะ บ้านพี่มีแต่ผู้หญิงเนอะ แล้วก็บางวันพี่ก็ไม่ได้อยู่บ้าน อย่างพรุ่งนี้พี่ก็ไปสร้างห้องพยาบาล พี่ไม่อยู่บ้าน แล้วจะยังไง เราอยู่ในที่สว่างตลอด เราอัดรายการสด ช่องไหน สถานีไหน หลบยากมาก

ดำเนินคดีแล้ว ?
ดำเนินคดีแล้วค่ะ ยิ่งถ้าเป็นคนเดียวกันกับปีที่แล้ว พี่เตือนแล้วนะว่าอย่าทำแบบนี้อีก คราวนี้ดำเนินคดีแล้วค่ะ

บุ๋ม7

เรารู้ชื่อจริงเขาแล้ว ?
ไม่น่ายากนะ ตำรวจน่าจะจดไว้

นอนไม่หลับเลยเหมือนกัน ?
ใช่ ตำรวจโทรมาหาพี่ใช่ไหม ตอนไลฟ์อยู่ ให้ลงไปคุยไหม ไปเคลียร์ไหม แต่ลูกสาวพี่บอกไม่ให้ลง

อยากลงไปคุยไหม ?
ใจก็อยากเหมือนกันนะ ทำไมมาวุ่นวายขนาดนี้

แฟนตัวจริงว่ายังไงบ้าง ?
เขาก็สไตล์ผู้ชายเงียบ ๆ นี่ใช่ไหม เดี๋ยวพี่ไปคุยที่บ้านเอง วันนี้คงมาช่วยดูที่บ้านให้ ก็เห็นพี่เขาบอกจะคุยเองก็คือไปคุยที่บ้านผู้ชายคนนั้นเอง ฟังแล้วไม่กล้าถามต่อ ตัวใครตัวมันนะพี่แป๊ะนะ

กลัวคืนนี้จะกลับมาอีกไหม ?
กลัวค่ะ บอกเลยว่ากลัว

รับมือยังไงเบื้องต้น ?
ยังไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ

บุ๋ม6

บุ๋ม5

บุ๋ม4 1

บุ๋ม3 1

บุ๋ม1 1

บุ๋ม2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo