Lifestyle

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ น้ำตาคลอ! เปิดใจหลังเจอมรสุมชีวิต ขอพิสูจน์ตัวเองจะเป็นคนที่ดีขึ้น

สำหรับ สาวติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม ที่ได้แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง หลังเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ซึ่งสาวติ๊ก ได้มีโอกาสเจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ ที่อยู่ในความดูแลของฝั่งพ่อมากขึ้นแล้ว

ล่าสุด ( 1 เม.ย. ) ติ๊ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนี้ก็ได้เจอลูกเยอะขึ้นแล้ว ซึ่งตนเองก็เคยทำผิดพลาดมา แต่ก็ได้ปรับปรุงแก้ไขตัวเอง ทำให้หนุ่มสบายใจขึ้น ไว้วางใจมากขึ้น หากเป็นเมื่อก่อนจะได้เจอลูกยากมาก แต่ตอนนี้ก็ได้เจอลูกอาทิตย์ละครั้ง ส่วนวันที่เจอก็ได้เจอวันที่สะดวกกันทั้งคู่ บางครั้งเวลาเจอลูกก็ได้เจอหนุ่มด้วย แต่ก็จะน้อยครั้ง ส่วนเวลาที่ตนจะปรึกษาหารือ ในการตกลงที่จะเจอลูกฝ่ายชายก็จะมาคุยด้วย และไม่ได้มีท่าทีที่ไม่ดีเลย

ติ๊ก7

ตนยอมรับว่าเคยผิดมาก่อน เพราะฉะนั้นความรักมันอาจจะลดลงไปและไม่เชื่อใจ ตนเป็นคนทำผิด แต่วันนี้ก็ยอมรับความผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งก็แลกกับเรื่องลูก ตนทรมานมาก แต่ถ้าไม่แก้ไขเลย ทำตัวแย่เหมือนเดิม ก็อาจจะไม่ได้เจอลูก เพราะฝ่ายชายเป็นคนที่รักลูกมาก เจ้าตัวก็ต้องพิสูจน์ด้วยการใช้เวลา อดทน ใช้เวลาแก้ไขตัวเอง อะไรที่ดีตนก็ทำ พูดดี คิดดี อะไรที่ไม่ดีก็ละเลิก

ติ๊ก6

ติ๊ก บอกต่อว่า ที่ผ่านมาตนยังมีจิตใจยังไม่เข้มแข็ง อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่รู้ว่าเดี๋ยวพูดอะไรไปดีหรือไม่ดี มันจะกลายเป็นว่าการเจอลูก การพิสูจน์ตัวเองแย่อีก แทนที่จะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่วันนี้ติ๊กเข้มแข็งแล้วทั้งกายและใจ และคิดว่าสำหรับเวลา 9 เดือนที่ผ่านมาได้พัฒนาตัวเอง ทั้งวุฒิภาวะทางอารมณ์ วุฒิภาวะทางหน้าที่การงานก็ทำได้ดี ตนมั่นใจ

ตอนนี้มันเป็นสัณญาณที่ดีในการเจอลูกบ่อยขึ้นแล้ว เดี๋ยวถ้าเราทำอะไร พูดอะไรตามอารมณ์ ไม่คิด ไม่วิเคราะห์ มันจะกลายเป็นว่าแทนที่จะดีขึ้น ตนกลัวว่ามันจะแย่ลง อยากจะนอนค้างกับลูกบ้าง อยากนอนกับลูกตั้งแต่วันแรกที่ออกมาแล้ว พอได้เจอลูกตอนนี้ ยิ่งเจอ ตนก็ยิ่งทรมาน ตอนแรกคิดว่าการเจอแล้วจะดีขึ้น แต่มันไม่ใช่ ยิ่งเจอยิ่งโหยหา ยิ่งเจอยิ่งคิดถึง

ติ๊ก5

สำหรับลูก คือทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแรงเหวี่ยงให้ตนสู้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกระแสดราม่า หรืออะไรก็แล้วแต่ วีจิอยู่ในใจ 9 เดือนที่ผ่านมาตนยืนอยู่ได้เพราะเด็กหญิงวีจิเท่านั้น สู้ทุกอย่าง พยายามทุกอย่าง พยายามไม่เจ็บไม่ปวด พยายามต่อสู้ หางาน เก็บเงิน ไลฟ์ขายของเล็กๆน้อยๆติ๊กเอาหมดเลย สู้ทุกอย่างเพราะวีจี เพราะฉะนั้นทุกอย่าง กำลังใจที่ทำให้ติ๊กดีขึ้นมาถึงวันนี้เพราะวีจิ

สาวติ๊ก เผยว่าวันนี้ตนยืนอยู่ตรงนี้ได้ มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่ที่เขากล้าให้โอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเรื่องครอบครัวตนก็ต้องวิเคราะห์ พิจารณาในการจะพูดหรือตอบ วันนี้ 9 เดือนแล้ว ถ้าตนยังพูดไม่รู้เรื่อง ตอบไม่รู้เรื่องอีก สื่อก็จะได้อะไรที่ไม่รู้เรื่องเหมือนตอนแรก ๆ เพราะฉะนั้นจะพูดอะไร ต้องวิเคราะห์ให้ดีว่าพูดออกไปมันจะดีกับตัวเราเองไหม หรือไปทำให้ใครเดือดร้อนหรือเปล่า ก็ต้องคิดพิจารณาให้ดี

ติ๊ก3

หลังจากที่ได้เจอลูก น้องวิจิก็จำได้ตนได้ ตอนแรกก็แอบกลัว ไม่ได้เจอลูกมานานก็เลยกลัวว่าลูกจะลืม ได้คอลคุยกับลูกทุกวัน แต่ถ้าวันไหนตนมีงานเยอะก็จะไม่ได้คอล ตอนนี้ตนก็ไม่ได้หวังเรื่องกลับมาเป็นครอบครัวแบบเดิมแล้ว และตนก็ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรแล้ว ขอให้มันเป็นไปตามวันและเวลาที่เหมาะสม ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ได้มีการปรึกษาเรื่องลูกบ้าง แต่หลัก ๆ จะให้ฝ่ายชายเป็นคนเลือกดีกว่า ยังรักและเคารพเขาเหมือนเดิม เขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าติ๊กถึง 10 ปี เคารพการตัดสินใจทุกอย่างของเขา

ปัจจุบันก็คุยกันแต่เรื่องลูก เรื่องส่วนตัวไม่ได้คุยกันมานานแล้ว และตนก็รู้เรื่องว่าตอนนี้เราอยู่ในสถานะอะไร และเคยทำอะไรมาบ้าง แยกแยะออก เข้าใจ และรู้ว่าตัวเองควรจะอยู่ตรงไหน ชีวิตทุกวันนี้อยากจะมีหลักฐาน สัจธรรมข้อนีงของชีวิตคือการต่อสู้ ถ้าจะเป็นนักสู้ก็ต้องเจอปัญหาเยอะแยะมากมาย และถ้ายังคิดจะสู้ แต่ไปชีวิตเราจะไม่หอมหวานแน่นอน

ติ๊ก1

9 เดือนที่ผ่านมา ตอนแรกคิดว่ามันโหดร้ายมาก ทำไมต้องเกิดกับเรา แต่พอคิดไปคิดมาคือเราเป็นคนผิด ถ้าเรายอมรับในสิ่งที่เราผิดจากใจจริง ๆ จะได้สัจธรรมว่าการเป็นคนใหม่มันดีกว่าเดิม ได้แก้ไข ปรับปรุงตัวเอง ไม่ต้องคาดหวังอะไร ทำชีวิตให้ดีขึ้น ทำผิดให้น้อยลง มีสัจจะ วาจา ตั้งเป้าหมายไปให้ถึง อดทนต่อสู้ เท่านั้นเอง และก็ไม่เบียดเบียนใคร

ตอนนี้วีจิคือพูดช้า แต่เดินเร็วมาก เขาก็พูดเป็นคำ ๆ ยังเรียกแม่ไม่ได้ แต่ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร สำหรับตอนนี้ตนอยู่ได้แล้ว ยืนด้วยขาตัวเองได้แล้ว แข็งแกร่งและเข้มแข็งมากขึ้นกว่าเดิม

สาวติ๊กเผยว่า ตอนนี้ตนทำงานเก็บเงินอย่างเดียว 50 บาทก็เก็บหมด มีเงินฝากเข้าบัญชีลูกแบบไม่ถอน มันอาจไม่ใช่เงินเยอะมาก หนี้ก็คือหมดแล้ว จากนี้ก็ขอทำงานเก็บเงินต่อไป มั่นใจว่าตนจะเก็บเงินได้เยอะแน่ ๆ เพราะตนเองก็มีความสามารถ และเชื่อว่าความสามารถของทำให้ตนหมดหนี้และรอดตายมาได้ ทำให้มีที่นอนดี ๆ มีข้าวกิน วันนี้มันดีขึ้นมากแล้ว

ติ๊ก2

ติ๊ก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo