Lifestyle

9 ดาราสาวหน้าเด็ก โกงอายุกันแน่ ๆ รู้แล้วอย่าตกใจ!

วันนี้เราจะพามาดูดาราหน้าเด็กกันค่ะ อาจจะคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดีแล้ว เพราะทุก ๆ คน มีผลงานมากมายให้เราได้รับชมกันมาอย่างยาวนาน เรียกว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง มีความสามารถกันทุกคน ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะเห็นว่าเหล่านักแสดง ดารา หน้าเด็กขนาดนี้ แต่อายุเท่าไหร่กัน ? มาดูกันดีกว่าค่ะว่าสาว ๆ ทั้ง 9 คนนี้ จะมีใครกันบ้างน้าาา

1. แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบแฟชั่นในนิตยสารวัยรุ่น และเดินแบบจนเป็นที่นิยม ปัจจุบัน แอน อายุ 49 ปีแล้ว ความหน้าตาน่ารักของแอน ทำให้ดูเด็กจริง ๆ เลยน้าา

ดารา24

ดารา20

แอน1

2. นิกกี้ นิโคล เทริโอ
นักร้องสาวที่เริ่มมีชื่อเสียงจากผลงานเพลง กะ-โป-โล-คลับ และ บุษบาหน้าเป็น ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว ปัจจุบันนิโคลอายุ 48 ปีแล้ว

ดารา11

ดารา14

ดารา19
3. ติ๊ก กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ
นักแสดงมากความสามารถ เพราะเคยเป็นถึง ทูตสันถวไมตรีของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นตัวแทนนักท่องเที่ยวชาวไทย ให้แก่ประเทศญี่ปุ่น จาก องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ. 2550 แต่เห็นแบบนี้สาวติ๊ก อายุ 44 ปี แล้วนะคะ เห็นรอยยิ้มหวาน ๆ นี้ใจละลายกันเป็นแถบ ๆ เลย

ดารา23

ดารา21

ดารา15

4. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าสาวคนนี้หน้าเด็กมาตลอด! เพราะเจ้าตัวอายุ 42 ปี แล้วจ้า

ดารา10

ดารา16

ดารา8

5. เมย์ เฟื่องอารมย์
ภรรยาคนสวยของพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกสาวน่ารัก ๆ น้องมายู วัยกำลังน่ารักทีเดียวเลยนะคะ เข้าสู่วัย 44 ปี แล้ว แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแต่หน้าเด็กมาก!

ดารา6

ดารา9

ดารา25

6. โย ยศวดี หัสดีวิจิตร
นางแบบชื่อดังที่แม้จะอายุ 41 แล้ว แต่รูปร่างและหน้าตาเด็กมาก! สวยวันสวยคืนจริง ๆ เลยนะคะ

ดารา17

ดารา27

ดารา18

7. ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์
พิธีกร นักแสดง ชื่อดังที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ ใครได้เห็นรอยยิ้มหวาน ๆ ของป๊อก รับรองเลยนะคะว่าต้องแอบเขินแน่ ๆ ปีนี้เจ้าตัวก็อายุ 45 ปีแล้วน้าา

ดารา22

ดารา3

ดารา1

8. กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์
นางเอกตลอดกาล สวยมาตลอดจริง ๆ สำหรับคนนี้ ที่แม้ปีนี้กบจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ดูท่าทางความหน้าเด็กจะไม่หายไปเลยนะคะ แอบอิจฉาจริงเลยนะคะเนี้ยย

กบ1

ดารา5

ดารา13

9. มาช่า วัฒนพานิช
นักร้อง นักแสดงที่มีผลงานมากมาย ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องยอมให้แม่กับเรื่องความหน้าเด็ก! รู้แล้วอย่าตกใจนะคะ เพราะมาร์ชา อายุ 50 ปีแล้วค่าาา

ดารา26

ดารา12

ดารา7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo