Lifestyle

จ๊ะ นงผณี เผยงานลดช่วงสงกรานต์ ยอมรับยุคนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว

ใกล้ช่วงสงกรานต์เข้ามาทุกที โดยปกติแล้วช่วงเทศกาลจะเป็นเวลาที่เหล่านักร้องจะมีงานเต็มตลอดทั้งเดือน ซึ่ง สาวจ๊ะ นงผณี ก็ได้เผยว่า สำหรับตนในช่วงสงกรานต์ก็ปกติ ก็มีงานบ้าง แต่เป็นงานภายใน ส่วนงานนอกก็จะโดนเลื่อน เจ้าตัวได้เล่นงานใหญ่ ๆ ก็ต้องเลื่อนไปเพราะเกิน 300 คน

จ๊ะ10 3

จ๊ะ เล่าต่อว่า จริง ๆ เป็นตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ยาวมาจนปีนี้ ตนคิดว่าอะไรที่เสียสละได้เพื่อส่วนรวม ก็อยากจะทำ เราเป็นนักร้องไม่ได้มีการลงทุนอะไร เราต้องเห็นแก่ส่วนรวม และย้ำว่าส่วนตัวคิดว่าแบบนั้น สำหรับตนคิดว่าโรคระบาดมันน่ากลัวจริง ๆ แต่ไม่ได้กลัวจนเป็นกังวล แต่ตนแค่ระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น ยังต้องพกหน้ากาก รักษาระยะห่าง พกเจล หรือสเปรย์แอลกอฮอล์ ก็ยังพกอยู่

จ๊ะ9 5

เจ้าตัวบอกว่าไม่มี โควิด-19 ก็มีนักร้องรุ่นใหม่ขึ้นมาอยู่ดี ไม่จำเป็นว่า ไม่มีโควิด แล้วสงกรานต์จ๊ะยังต้องมีงานเต็มเดือนนะ จริง ๆ ไม่ใช่ ยุคนี้เหมือยสมัยก่อน ณ วันนี้ตนไม่ได้มองถึงเรื่องรายได้แล้ว ตนคิดว่าควรเคารพกฏดีกว่า เขาให้ทำอย่างไร อย่าไปแหกกฏเลยดีกว่า การทำงานเราต้องทำอยู่แล้ว เห็นแก่ส่วนรวมด้วย ไม่ใช่เห็นแก่ตัวอย่างเดียว ใคร ๆ ก็อยากได้เงิน ตนก็อยากได้ แต่เรามองถึงส่วนรวมด้วย จ๊ะ บอกตนก็มีงานอย่างอื่น ตนเป็นนักร้องที่รู้ตัวเองว่าเราเกิดมาจากอะไร เราเกิดมาจากคันหู เรารู้สึกว่าเรามีอายุงานได้น้อย เราเลยเก็บเงิน มีอาชีพเสริมอย่างอื่นมาตลอด

จ๊ะ8 4

จ๊ะ7 4

จ๊ะ6 4

จ๊ะ5 5

จ๊ะ4 5

จ๊ะ3 5

จ๊ะ2 6

จ๊ะ1 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo