Lifestyle

พิงกี้ สาวิกา เผยยังไม่คิดมีลูก โสดแบบนี้แฮปปี้ดี ตื่นเต้นเตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาว หยาด

สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่างสาว พิงกี้ สาวิกา ที่ตอนนี้อายุ 34 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวยังหน้าเด็กมาตลอด! แถมเพื่อน ๆ ก็เตรียมมีครอบครัวกันหมดแล้ว เช่น สาวหยาดทิพย์ ที่กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด ( 30 มี.ค. ) สาวพิงกี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงชีวิตในตอนนี้ว่าชีวิตแฮปปี้มาก ยังไม่พร้อมมีลูก โสดแบบนี้สบายตัวดี

อยากมีทายาทไหม ?

ไม่อยากมีค่ะ ไม่ใช่ไม่รักเด็ก แต่ยังไม่อยากมี เป็นในทางที่อยากทำงานมากกว่า ไม่มีเวลา และคิดว่าคงจะไม่มีด้วย

พิงกี้10

ไม่เหงาเหรอ ?

ไม่เหงานะ คนไม่มีเบบี๋ก็เยอะนะ เยอะมากจริง ๆ คนที่อายุ 40 แล้วไม่มีแฟนก็เยอะมากจริง ๆ ค่ะ เวลามีเด็ก ๆ น้อง ๆ เข้าห้องน้ำ เป็นคนล้างไม่ได้ ทำอะไรแบบนี้ไม่ได้ ต้องเตรียมพร้อมก่อนที่จะมีลูก ไม่ใช่มีลูกแล้วแบบฉันจะเลี้ยงแบบนี้ ต้องพร้อมก่อนค่ะ ตอนนี้เรายังไม่พร้อมค่ะ

ไม่กลัวจบสายเลือดของเราเหรอ ?

อาจจะไม่มีคนสืบต่อไป แต่อาจจะมีก็ได้ ใครจะไปรู้

อะไรที่ทำให้เปลี่ยนไป ?

ก็คงจะเป็นชีวิตที่เรื่องเกี่ยวกับความรัก การแต่งงาน เมื่อก่อน แต่ไม่ใช่เรื่องเครียดเลยนะ ถ้าจะมีหนึ่งอาจจะมีก็ได้ หรืออาจจะไม่มี แต่อาจจะวันนึงที่อยากมีแล้วมันไม่มีก็เป็นเรื่องของโชคชะตาก็ไป

พิงกี้9

ฝากไข่ไหม ?

มีแต่คนบอกจะไม่ทันแล้วนะ เพราะ 34 แล้ว เดทไลน์คือ 35 ที่เขาบอกนะคะ ไม่รู้จะทันไหม ตอนนี้ก็คือมีแต่คนบอกให้ไปฝากแต่ก็ยังไม่มีเวลาสักที

มีลูกแต่ไม่มีแฟน ?

คิดเหมือนกัน เอาจริง ๆ มันไม่ได้สำคัญหรอก จะมีลูกหรือไม่มีลูก เอาเป็นว่าเรามีความสุขไหมพอดีกว่า แตงโมก็แบบนี้เหมือนกัน ฟีลนี้ เรายังไม่ถึงจุดนั้น เรายังไม่มีเบบี๋

พิงกี้8

ชราภาพทำยังไง ?

ชราแล้วทำไม เรามีมันนี่ให้คนรอบข้าง เด็ก ๆ น้อง ๆ ลูก ๆ เพื่อน ๆ เราเป็นเซ็นสัญญากับลูกเพื่อน ๆ แล้วว่าถ้าโตเราจะพาเที่ยวรอบโลก เป็นแบบนี้ไป

แม่กดดันไหม ?

ไม่กดดันค่ะ ตอนนี้คงจะเป็นช่วงการไปงานแต่งงานเพื่อน งานหยาดก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวค่ะ เอ็นดู เห็นเพื่อนแฮปปี้ มีความสุข อาจจะเลี้ยงลูกหยาดแทน

เสียใจไหม ?

ไม่เลย สบายตัว ใครเป็นโสด แล้วไม่มีลูก ไม่มีอะไร ก็จะเป็นความสุขอีกแบบ ถ้ามีลูกก็จะมีความสุขอีกแบบจะเติมเต็ม ในขณะนี้เราเติมเต็มตัวเองได้อยู่ ก็แฮปปี้ต่อไป

มีคนจีบไหม ?

มีคนจีบบ้างค่ะ

ยังไม่เปิดใจ ?

ยัง ๆ

พิงกี้7

อยากมีความรัก ?

อยากมีความรักค่ะ แต่ว่ายังสบายตัวในการเป็นโสด มีความสุขดี

สเป็ก ?

ก็ต้องครบจบทีเดียว เป็นคนที่ไม่ต้องพูดเยอะแล้วค่ะ เป็นคนดีก็สำคัญ แล้วก็สปอร์ตใจดี อะไรก็ได้แหละตอนนี้ เดี๋ยวไม่ทันแล้ว

คนที่เข้ามาจีบ ?

มาเรื่อย ๆ ค่ะ ก็ไม่ได้อะไรกับใครมากมาย เอาจริง ๆ พอเราจะเปิดใจมันก็จะไม่มีใครเข้ามา วันที่เราเฉย ๆ มันก็จะมี มันก็จะเป็นแบบนี้ ถามว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่เข้ามาอยู่ในใจ

วัยไหน ?

วัยเหรอ ตอนนี้เหรอ วัยไหนก็ได้ 34-35 แล้ว ไม่ได้ออกไปเที่ยวอะไรขนาดนั้น เลยไม่ค่อยได้พบปะกับผู้คนสักเท่าไหร่ แต่เอาจริง ๆ ณ วันนี้ แฮปปี้ แฮปปี้มาก ๆ

จะโสดอีกนานไหม ?

ก็ระยะหนึ่งแหละ ไปเรื่อย ๆ วันนึงจนทุกคนแต่งงานกันหมด อาจลงเอย

พิงกี้6

เป็นเพื่อนเจ้าสาวตื่นเต้นไหม ?

ตื่นเต้นเหรอคะ ตื่นเต้นมาก ชุดดีไซน์เยอะมาก แล้วก็เพื่อนเจ้าสาวก็น่าจะหลายคน ในวงการก็น่าหลายคน มันตื่นเต้นเพราะเพื่อนสนิท เพื่อนที่อยู่ในวงการมาด้วยกัน หยาด กี้ ขวัญ แล้วหยาดก็แต่งแล้วคนหนึ่ง ก็เป็นงานที่น่าจดจำสำหรับเรา

ตัดสินใจเรื่องชุด ?

ก็ตีกันในกรุ๊ป ก็คุยกัน แซ่บมาก เจ้าสาวแซ่บมาก เราสบาย ๆ แต่ว่าเจ้าสาวแซ่บมากจริง ๆ พูดได้แค่นี้

ชุดเบาไหม ?

เบาสิคะ แต่ชุดที่เพื่อนให้ผ้ามันไม่เบา ผ้ามันสวยมาก อาจจะเอาแบบเรียบหรูมาก

พิงกี้5

เพื่อนแต่งงาน ยินดีขนาดไหน ?

ยินดีมาก รู้สึกว่าวันนี้ก็อาจจะเป็นวันที่แบบ อิ่มเอมสำหรับเพื่อนแล้ว ถึงวัยที่เพื่อนจะมีครอบครัวได้แล้วค่ะ ก็ 30 กว่า จริง ๆ ก็ช้าไปแล้วนะคะบางคน แต่สำหรับเราคือทำงานกันมานาน วันนี้ก็ดีใจกับหยาด แล้วก็การเริ่มต้นใหม่ในชีวิตของเพื่อนด้วย

แซวไหม

ยังไม่ถึงแซว ต้องไปดูวันนั้นด้วย ก็อาจจะใช้เวลาอีกประมาณหนึ่งกว่าจะถึง ก็ต้องไปลุ้นกันว่าวันนั้นจะเป็นยังไง แต่ว่าก็น่าจะน่ารักเนอะ น่าจะน่ารักมาก

พิงกี้4

พิงกี้3

พิงกี้2

พิงกี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo