Lifestyle

กานต์ เปิดใจ หลัง เสก โลโซ รอดคุก ศาลปล่อยตัวชั่วคราว

หลังจากเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 มี.ค.) ร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ถูกศาลฎีกาสั่งพิพากษาจำคุก 2 ปี 18 เดือน โดยไม่รอลงอาญา จากคดีเสพยาเสพติด ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดเมื่อปี 2560 ซึ่ง ศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว กรมราชทัณฑ์ได้ปล่อยตัวเสกโลโซ จากด้านหลังศาลบริเวณห้องควบคุม โดยมีภรรยาและลูกน้องมารอรับ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและอิดโรย

7 เสก โลโซ 7 e1598253214615

ล่าสุดช่วงเย็น (25 มี.ค.) “กานต์ วิภากร” ภรรยาของเสก ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าว่า “ในวันนี้ก็มาฟังคำสั่งว่าอนุญาตให้ฏีกาหรือไม่ เพราะได้ยื่นคำร้องไว้ ซึ่งวันนี้ศาลก็ได้บอกไม่อนุญาตให้ฏีกา แต่ให้จำคุก แต่ในข่าวเขียนว่าให้จำคุกทันที ซึ่งตนเองเสียหายมาก

ต้องทำตามกระบวนการของศาล แต่ก็ได้ทำเรื่องเอกสารขอปล่อยตัวชั่วคราว ที่มันนานเพราะทำเอกสารปล่อยตัว ศาลก็เมตตา คดีนี้ตั้งแต่ปี 2561 ตอนนี้ปี 2564 ตอนนี้เขาไม่ใช่คนแบบนั้นแล้ว งานการก็รับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งเขารู้แล้วว่าเขาควรจะทำอย่างไร ก็ขอบคุณศาลที่เมตตา ท่านคงเห็นว่าไม่ใช่อาชญากร ไม่เคยมีคดีอะไร คงสงสัยว่าจะเอาเสก โลโซไปขังในคุกเพื่ออะไร ก็เลยอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

กานต์ไลฟ์

สำหรับค่าประกันเดิม เป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท ส่วนเรื่องของงานพี่เสก ตอนแรกเจ้าภาพนอยด์กันใหญ่เอาไงดี กานต์เลยบอกว่าใจเย็นๆ ให้รอ น้อง ๆ คนไหนรอก่อนมันไม่มีอะไร แล้วก็ประโคมข่าว เสียหายหมด ตอนนี้พี่ก็ออกมาแล้วความจริงมันเป็นแบบนี้ ที่ผ่านมาที่พี่เสกทำผิดก็ขอโทษแทนพี่เสก

ตอนนี้เขากลับตัวใหม่แล้ว ให้โอกาสเขาอีกที ขอให้ทุกคน แฟนคลับ ผู้ใหญ่ที่เมตตา ที่รักพี่เสก หรือไม่รัก ขอโอกาสเขาอีกที เขาจะไม่กลับตัวไปเป็นคนที่ดีขออนุญาตยื่นฏีกาก่อน ใช้เวลา 2-3 ปี ลูกค้าไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวล จ้างต่อได้เลย อยากให้ทุกคนรอก่อน ไม่ต้องยกเลิก สัญญาก็มีเขียน ขอแค่รอ”

กานต์ เสก

ด้าน เสก ได้บอกกับเจ้าตัวว่า ทำใจแล้วว่าจะติดคุก ตนเลยบอกทำใจติดคุกด้วยเหรอ ตนบอกมันไม่มีทาง ยังไงพี่เสกก็ไม่ติด ตอนที่อยู่ในศาล กานต์บอกว่าจะไม่มีใครจะพาให้พี่เสกไปไหนอีกแล้ว เขาคงเหนื่อย ท้อ แต่เขาลืมไปว่ากระบวนการในชั้นศาล มันช้า เอกสารมันทำนาน แต่อันนี้ดีที่เป็นตอนเช้า มันเลยทัน พอขอประกันต้องใช้เวลา ส่วนวันรายงานตัวต้องรอศาลส่งจดหมายมาอีกครั้ง

กานเสก1
4 เสก โลโซ 5

4 เสก โลโซ 4

10 กานต์เสก 5

10 กานต์เสก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo