Lifestyle

มุก วรนิษฐ์ ย้ำ! ลงรูปเพราะมือลั่น สถานะความรัก แม็กซ์ ณัฐพล กำลังแฮปปี้

หลังจากที่ มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่ได้มือลั่น ลงภาพสวีทคู่กับนักแสดงหนุ่ม แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบลบโพสต์ออกจากอินสตาแกรม แต่ก็ยังมีมือดีแคปทัน จนภาพถูกแชรร์ออกไปทั่วทั้งโซเชียล โดย แม็กซ์ ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์กับ มุก ว่ากำลังคบหากันอยู่จริง

batch messageImage 1616649025886

ล่าสุด ( 24 มี.ค. ) สาวมุก ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ ว่าตนเองก็ดีใจ และรู้สึกขอบคุณที่เขาให้เกียรติเรา สำหรับเรื่องภาพที่โพสต์บนไอจีมุกไม่ได้ตั้งใจ ความโก๊ะของเจ้าตัว ที่ตั้งใจจะโปรโมทสปา แต่ติดรูปดังกล่าวไป อาจทำให้หลายคนตกใจ ขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ มีหลายคอมเมนต์ที่คิดว่าไปสถานที่ ที่ไม่ใช่สปา ซึ่งสถานที่ดังกล่าวคือสปาจริง ๆ

มุก2

มุก พูดถึงฝ่ายชายว่า แม็กซ์เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว และเป็นเพื่อนกับพี่เมฆ พี่ชายของตน เคยเจอตามงานก็ไหว้ตลอด แต่มุกจะรู้จักเพื่อน ๆ เขามากกว่า ที่มารู้จักกันจริง ๆ จัง ๆ คือเขาชวนไปเรียนคอร์สธุรกิจ เพราะตนเองอยากทำธุรกิจนอกจากถ่ายละครด้วย มุกเล่าต่อว่า พี่แม็กซ์เขาเป็นคนใส่ใจ เป็นคนที่รักเพื่อน รักพวกพ้อง ใจดี อัธยาศัยดี น่ารัก สำหรับพี่ชาย พี่เมฆเขาไม่ค่อยพูด แต่เขารักพี่แม็ก เป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว

ในตอนนี้ความรักของทั้งคู่ก็แฮปปี้ ไปกันเรื่อย ๆ เขาเป็นคนที่มุกเคารพคนนึง และตนก็เคารพการตัดสินใจของเขา และฝ่ายชายเขาก็กังวล กลัวจะกระทบหลาย ๆ คน สาวมุก ก็กังวลที่เขาต้องสัมภาษณ์ก่อน ตนเองรู้สึกดีใจและขอบคุณที่ทุกให้กำลังใจให้มุกมาตลอด

แม็กซ์2

สำหรับสถานะในตอนนี้ของทั้งคู่ ตนเป็นคนที่ฝ่ายชายเขาอยากดูแล และแม็กซ์ก็เป็นคนที่มุกหวังดีที่สุดด้วยเหมือนกัน สาวมุกเผยว่า แม็กซ์มาไม่ทันตอนช่วงที่กำลังอกหัก มาตอนที่ไม่ได้ดาวน์ซักเท่าไหร่ ไม่ได้มาให้กำลังใจอะไรกัน มาในสถานะเพื่อนพี่น้อง ทั้งคู่ไม่ได้คุยกันในช่วงนั้น เลยไม่ได้ให้กำลังใจอะไรกัน เพราะเมื่อต้นปีตนเองก็เริ่มโอเคแล้ว มีโอาสได้เจอเพื่อน ๆ ของฝ่ายชายบ้าง เขาเป็นเพื่อนคนเพื่อนเยอะ

3 มุก วรนิษฐ์ 19

มุก เผยว่า แม็กซ์เขาเป็นคนน่ารักหลายอย่าง ชอบที่เขาจริงใจ รักเพื่อน รักครอบครัว ไม่ได้เป็นคนหวานมาก แต่เขาใส่ใจกับรายละเอียดบางอย่างมากกว่าตนด้วยซ้ำ เขาช่วยดูแลบางอย่างที่เราลืมนึกไป เราทั้งคู่โสด และไม่คาบเกี่ยวกับใคร และมุกทิ้งท้ายไว้ว่า ตนเองรู้สึกผิด ขอโทษทุกคนที่โดนผลกระทบ อาจจะมีแฟนคลับที่รู้สึกไม่พอใจ ต้องขอโทษจริง ๆ ที่ทำให้กระทบจิตใจ ส่วนตัวรู้สึกแย่มาก ที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ฝ่ายชายเขาก็ห่วงทุกคน แคร์ทุกคน รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน

3 มุก วรนิษฐ์ 18

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo