Lifestyle

‘แม่หญิงลี’ ปลื้มปริ่ม! พระมหาเทวีเจ้าตัวจริง ‘ยุ้ย จีรนันท์’ บุกเซอร์ไพรส์กลางรายการ

ปังปุริเย่ “แม่หญิงลี” ปลื้ม “ยุ้ย” บุกเซอร์ไพรส์

มหาเทวีเจ้าเมืองทิพย์ ปะทะ พระมหาเทวีเจ้าตัวจริง !!

      ปังปุริเย่ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์” หรือ “บุหงาวลัย คงขวัญ” เน็ตไอดอลแดนใต้ ที่กำลังดังระเบิดในโลกโซเชียลฯ ล่าสุดรายการ “วู้ดดี้ โชว์” เชิญ “แม่หญิงลี” และเพื่อนซี้อย่าง “อีทิพย์” ไสเสลี่ยงมาพูดคุย พร้อมจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ พานางเอกสาว ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เจ้าของบทบาทพระมหาเทวีเจ้าในละคร “เพลิงพระนาง” นักแสดงในดวงใจนัมเบอร์วันของแม่หญิงลี มาเซอร์ไพรส์ตัวเป็น ๆ ก่อนจะให้ประชันบทบาทในละครระหว่างตัวจริง กับเวอร์ชั่นคัฟเวอร์แบบสด ๆ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ เป็นปลื้มหนักมาก เรียกว่าฝันที่เกินฝัน

batch ภาพ พระมหาเทวี จับมือ ยุ้ย

      ได้เจอ พระมหาเทวีเจ้าตัวจริงทั้งที แม่หญิงลีเลยอวยยศแบบจัดเต็มว่า “ออกแถลงการณ์ในนามของพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ในคราวนี้ข้ามานั่งว่าราชการแทนเจ้าพี่ เพื่ออวยยศให้กับเจ้านาง จงมีความสุขความเจริญ คิดการใดสมความปรารถนา เรตติ้งติดอันดับหนึ่ง ของนัมเบอร์วัน เพราะฉะนั้นเราต้องนัมเบอร์วันนะคะ ขอให้เป็นนัมเบอร์วันขวัญใจชาวเมืองทิพย์ตลอดไป” ก่อนที่ ยุ้ย จะตอบกลับว่า “รับพระยศ”

batch ภาพ บรรยากาศ7 batch ภาพ บรรยากาศในรายการ 1 1 batch ภาพ มหาเทวี ทิพย์ batch ภาพ พระมหาเทวี batch ภาพ พระมหาเทวี ยุ้ย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo