Lifestyle

เปิดชีวิตรัก สุเทพ สีใส ปิ๊งภรรยาตั้งแต่แรกพบ! หวั่นกลัวลูกไม่รัก

สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส ที่อยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตรักของตนกับภรรยา ป๊อป ธณัฏฐ์ภรณ์ ที่อายุห่างกันถึง 15 ปี ซึ่งทั้งคู่ได้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อ น้องฟลุ๊ค

สุเทพ ได้เผยว่า ตนเองเจอกับภรรยาที่คาเฟ่ตลก แถวพระรามเก้า ตอนนั้นกำลังเล่นตลกอยู่บนเวที ตนเองเห็นภรรยาก็ปิ๊งทันที! หลังจากที่เล่นตลกเสร็จก็ได้ออกมารอพบที่หน้าคาเฟ่ และได้ขอเบอร์ติดต่อของป๊อบ แต่ว่าในตอนนั้นภรรยาไม่ได้ให้เบอร์โทรกลับมา เจ้าตัวเลยทิ้งนามบัตรตนเองไว้ หวังว่าวันนึงป๊อบจะโทรกลับมา

สุเทพ5

หลังจากนั้น ประมาณ 2-3 เดือน มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาหา บอกว่าป๊อบจะไปนั่งที่พระรามเก้าอีก พร้อมบอกว่าจะนั่งโต๊ะตรงไหน พอถึงเวลาแสดงตลก ตนก็ได้มองหาป๊อบ และเจอว่ามาจริง ๆ พอหลังจากตัวเองเล่นตลกเสร็จ ได้รีบลงไปทักทาย แต่ฝ่ายหญิงกลับตกใจ เพราะจริง ๆ แล้ว ป๊อบโดนเพื่อนแกล้ง และจากนั้นได้ติดต่อกันมาโดยตลอด มีเว้นช่วงที่ไม่ได้โทรไปหาบ้าง ซึ่งพอได้โทรกลับไปภรรยาก็ถามหาว่าหายไปไหน ทำไมไม่โทรมา

สุเทพ เล่าต่อว่าหลังจากติดต่อกันมานาน ได้นัดดินเนอร์ และให้เขาได้เห็นชีวิตจริง ๆ ของตนเองว่าใช้ชีวิตอย่างไร ได้พาไปกองถ่าย และป๊อบเห็นตนทำงานหนัก จึงได้เกิดความเห็นอก เห็นใจ เข้าใจ จนเป็นความรักขึ้นมา

สุเทพ1

สุเทพ ยอมรับว่าตนเองหวงลูกมาก ลูกเก่ง เป็นนักเรียนทุน แถมยังกลัวลูกด้วย กลัวลูกจะไม่รัก คือตนจะทำงานคนเดียว เวลาทำงานก็จะสวนกัน เราทำงานลูกไปเรียน ลูกไปเรียน เราทำงาน เขาก็จะสนิทกับทางแม่มากกว่า ซึ่งตนเองกลัวว่าไม่มีเวลาให้ลูก แล้วลูกจะไม่รัก เวลามีเรื่องอะไรเกี่ยวกับลูก ก็จะถามผ่านเมีย ไม่ได้ถามจากลูกโดยตรง ตนเองรู้ว่าลูกเป็นคนที่จะไม่ออกนอกลู่ นอกทาง แถมยังเรียนหนัก กลับมาตี 2 – 3 ต้องทำงานส่งอาจารย์อยู่เลย เราไม่อยากไปเซ้าซี้เขา ภูมิใจในตัวเขามาก ที่ลูกได้โรงเรียนดี ๆ เกรดดี ๆ มาจากตัวเขาเอง

สุเทพ2

สุเทพ3

สุเทพ4

สุเทพ6

สุเทพ7

สุเทพ8

สุเทพ10

สุเทพ11

สุเทพ12

สุเทพ9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo