Lifestyle

‘แอร์’ เตรียมฝากไข่ วางแผนลูกในอนาคต แย้มหากตอนนี้แฟนหนุ่มมาขอก็ไม่ติดนะ

หลังจากที่พิธีกรสาวตัวเล็ก “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์ขอคำปรึกษาการฝากไข่ เมื่อ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้เพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำต่าง ๆ กับสาวแอร์ ล่าสุด ( 24 มี.ค. ) เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนแค่วางแผนเฉย ๆ ไม่ได้มีแพลนที่จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้แต่อย่างใด แค่มีความรู้สึกว่าตนเองอายุไม่ได้น้อยแล้ว และชอบวางแผนระยะยาว

แอร์1

แอร์ ได้เห็นคนรอบข้างแต่งงานกันไปก็ไม่ได้แปลว่าจะมีลูกติดง่าย ๆ เลยรู้สึกว่าถ้าหากตนเองแต่งงาน มีลูกคนแรกอาจจะธรรมชาติ แล้วท้องที่ 2 ในวัยนั้น เราอาจจะอายุ 38 ปีแล้ว ก็คิดว่าการมีลูกอาจจะยากขึ้น เลยรู้สึกว่าฝากเก็บไว้เลยดีกว่า แอร์ได้พูดคุยกับหลาย ๆ คน เขาบอกจะฝากทำไม ธรรมชาติก็ได้ อายุยังน้อยอยู่ ตนแค่อยากเตรียมความพร้อม อนาคตเราอาจจะมีแฝดก็ได้ ถ้าเรามีไข่ที่แข็งแรง สมบูรณ์เก็บไว้ตั้งแต่วันนี้ดีกว่า

แอร์2

สาวแอร์เล่าต่อว่า จริง ๆ แล้ว แพทย์ไม่ได้ให้เลือกเพศโดยตรง แต่จะให้เป็นไข่ใบที่แข็งแรง ซึ่งตนรู้สึกเฉย ๆ กับเรื่องเพศ อยากมีหญิงคน ชายคน แต่แฝดยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ตอนนี้มีคนแนะนำมาเยอะ ตนเองเลยรู้สึกว่าขอค่อย ๆ หาข้อมูลดีกว่า ว่าแต่ละที่มีความแตกต่างกันอย่างไร

แอร์3

เจ้าตัวบอกต่อว่า สำหรับตอนนี้มันอาจจะไม่ได้ใช้คำว่าชีวิตคู่ แต่มันคือการวางแผนในอนาคต ตนแค่เห็นหลาย ๆ คนมีลูกยาก จึงไม่อยากจะเจอปัญหานั้น อยากเตรียมความพร้อมมากกว่าา สำหรับการฝากครรภ์ผู้หญิงทุกคนสามารถทำได้เอง ยังไม่ต้องผสมไข่ก็ได้ ถ้าจะผสมต้องจดทะเบียนสมรส หรือแต่งงานกันแล้ว ถ้าแอร์อยากฝากเดี่ยว ๆ ก็ฝากได้เลย

แอร์ เผยไม่ได้กดดันฝ่ายชาย เขาอาจจะคิดว่าแอร์เริ่มการวางแผน และตนได้คุยกับฝ่ายชายแล้ว ซึ่งเขาก็เห็นด้วยว่าแอร์อายุเยอะแล้ว และทั้งคู่เคยพูดกันว่าถ้าไม่จริงใจก็หยุดความสัมพันธ์นี้ได้ ตนเองอยากแบบจริงจัง และก็พร้อมที่จะแต่งงาน แต่อาจจะไม่ใช่ตอนนี้ ตนเองชอบฟังเรื่องการเลี้ยงลูก ชอบหาความรู้เอาไว้ อยากถามกับคนที่เขาทำงานด้านนี้จริง ๆ และสาวแอร์แอบเปรย ๆ ทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้ามาขอตอนนี้ตนเองก็ไม่ได้ติดอะไร

 

แอร์4

แอร์5

แอร์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo