Lifestyle

ส่องแฟชั่นไอเทมติดผม สายหวานต้องมาแล้วนะ

สาว ๆ ทั้งหลายขาาา วันนี้เราจะพามาหาไอเทมปัง ๆ ที่ทำให้ผมของเราไม่อ้างว้างจนเกินไป ก็เราเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ก็ต้องจัดเต็มทั้งเครื่องหน้า เสื้อผ้า และจะพลาดกับเรื่องของผมได้อย่างไรกันใช่ไหมคะสาว ๆ ไอเทมอะไร จะเหมาะกับชุดแบบไหนมาดูกันเลยค่าาา

1. หมวกหลากหลายทรง

อากาศช่วงนี้บ้านเราก็แสนจะร้อนระอุมากขึ้นทุกวัน งานนี้จะขาดสิ่งนี้ไปได้อย่างไรกันคะ สำหรับหมวกนั่นเอง ซึ่งหมวกก็มีหลากหลายทรงให้เราได้เลือกกัน แต่ก็ต้องดูองค์ประกอบของชุดที่เราใส่ด้วยน้าา ว่าเหมาะกับหมวกแบบไหน

หมวก11

หมวก10

หมวก8

หมวก9

หมวก7

หมวก6

หมวก5

หมวก4

หมวก3

2. กิ๊บติดผม

ใครชอบติดกิ๊บเหมือนกันบ้างคะ ? ทางนี้ชอบมากค่ะ บอกเลยว่ากิ๊บนี่เป็นไอเทมประดับผมยอดฮิตเลยนะคะ ไม่ว่าจะกิ๊บแบบมีมุขสีขาว ๆ เหมาะกับชุดผู้หญิงละมุน ๆ กิ๊บแบบสีสันสดใส เหมาะกับผู้หญิงสาวแบ๊ว ๆ หรือจะตกแต่งทรงผมด้วยกิ๊บตามลวดลายต่าง ๆ ที่เราชื่นชอบ

 กิ้บ5

กิ้บ6

กิ้บ7

กิ้บ9

กิ้บ10

กิ้บ4

3. ผ้าโพกผม

ผ้าโพกผมสุดแนว สามารถนำมาปรับใส่ได้กับทุกชุด มีลวดลายให้เลือกแล้วแต่ความชื่นชอบของเราได้เลยค่ะ ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้ ถ้าหากเรานำผ้ามาโพกผมก็ช่วยให้เก็บปอยผมได้ แถมช่วยคลายร้อนได้อีก ก็คือนับว่าเริ่ดนะคะแบบนี้!

ผ้าโพก1

ผ้าโพก2

ผ้าโพก8

หมวก1

หมวก2

ผ้าโพก

4. ที่คาดผม

ที่คาดผมเราคงได้ใช้กันตั้งแต่เป็นเด็ก ๆ แล้วใช่ไหมคะ เพราะอยู่มาทุกยุค ทุกสมัยจริง ๆ พอโตมาไม่ค่อยได้ใส่กันบ่อยมากนัก แต่จะว่าไปก็เป็นเครื่องประดับบนผมอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ

ที่คาดผม5

ที่คาดผม

 

5. ดอกไม้ติดผม

กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮอตสำหรับสาวแบ๊วเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้จริง หรือนำดอกไม้ปลอมมาติดผม ก็ดูปังไปอีกแบบ

กิ้บ2

กิ้บ1

Avatar photo