Lifestyle

จ๊ะ นงผณี ยอมรับ กลิ่นตัวขมคอ วอนแฟนคลับอย่าเข้าใกล้

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี จ๊ะ นงผณี ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร หรือไปไหนก็เป็นที่ถูกจับตามองตลอด ต้องพบปะ ใกล้ชิดกับแฟน ๆ เสมอ แต่เธอเองก็พบปัญหาคอยรบกวนใจตัวเองและคนรอบข้างอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ! นั่นก็คือ “กลิ่นตัว”

สาวจ๊ะ เผยว่า หลายคนคิดว่าตนล้อเล่น เวลาบอกถึงเรื่องปัญหากลิ่นตัว แต่มันคือเรื่องจริง แม้จะใช้โรลออนก็แล้ว แต่ไม่สามารถระงับกลิ่นกายเธอได้ หรืออาจจะเอาอยู่ในชีวิตประจำวัน แต่หากขึ้นเวทีทำการแสดง คือเอาไม่อยู่ ตนต้องรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า และทาโรลออน ค่อยออกมาถ่ายรูปกับแฟน ๆ ต่อ และไม่มีใครกล้าทัก แต่รู้ตัวเองดี

จ๊ะ6 3

มีบางงานที่ลงมาจากเวทีต้องเจอแฟน ๆ ทันที ไม่ได้ไปที่รถตู้ก่อน ตนก็จะบอกเลยว่าอย่าเข้าใกล้จ๊ะ กลิ่นรักแร้กำลังเหม็น เรากลิ่นตัวเปรี้ยว รักแร้คือชัดเจนมาก แต่โชคดีตนเป็นคนรักแร้ขาว แต่กลิ่นคือที่สุด แบบขมคอ หากตนไม่ได้ทาที่ระงับกลิ่นกาย ก็กล้าท้าว่าให้จ๊ะนั่งหน้าพัดลม แล้วคนนั่งหลังต่อไม่ได้แน่นอน ร้ายแรงมาก

จ๊ะ3 3

ซึ่งจ๊ะเคยไปแก้ปัญหาแล้วด้วยการฉีดยาที่บั้นท้าย เพื่อให้กลิ่นดีขึ้น แต่ก็เอาไม่อยู่ เหมือนเป็นกรรมพันธุ์ เพราะคุณพ่อก็เป็นเช่นเดียวกัน ตนไม่นอยด์ แต่จะพูดตรงๆ ถ้าใครจะเข้ามาหลังจากลงเวที แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่ทัน ก็จะพูดเลยว่าอย่าเพิ่งเข้ามานะ กลิ่นตัวเหม็นมาก รักแร้เขียวเลย เหม็นเปรี้ยวมาก ขอเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ตนชัดเจน ถ้าเราไม่แอ๊บว่าหอม เดี๋ยวเขาก็หยุดเข้ามาเอง รอฉันเปลี่ยนเสื้อผ้า ฉันจะเชิดฉายให้ดู

จ๊ะ2 4

จ๊ะ4 4

จ๊ะ5 4

จ๊ะ10 2

จ๊ะ9 4

จ๊ะ8 3

จ๊ะ7 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo