Lifestyle

มดดำ แฉต่อ! อดีตผจก.จั๊กจั่น มีมากกว่า พอลล่า-พลอย ที่โดน จุดจบความรักไม่ต่างกัน

จากกรณีอดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้แต่งเรื่องโลกใบที่หนึ่งขึ้นมาเป็นอุปสรรคงานวิวาห์ของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ – เค วัฒนา โดยพยายามส่งข้อมูลต่าง ๆ ไปให้คนในวงการบันเทิงมากมาย จนทำเอาเหล่าคนรอบตัวจั๊กจั่นต่างเข้าใจผิดว่าโลกใบที่หนึ่งมีอยู่จริง ซึ่งสาวจั๊กจั่นยืนยันว่าเตรียมดำเนินคดีเอาผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยิ่งนานวัน วีรกรรมต่าง ๆ ของอดีตผู้จัดการคนนี้ ก็เริ่มถูกตีแผ่มากขึ้น

จั๊กจั่น9 1

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มีนาคม มดดำ ได้กล่าวผ่านรายการแฉ ถึงเรื่องราวของอดีตผู้จัดการ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับจั๊กจั่น ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่ได้มีแค่จั๊กจั่น อคัมย์สิริ พลอย เฌอมาลย์ และ พอลล่า เทเลอร์ แต่ยังมีดาราผู้หญิงและดาราผู้ชายคนอื่นนอกจากนี้ ที่โดนเหมือนกัน และดาราทุกคนที่อยู่ในความดูแลของผู้จัดการคนนี้ต่างก็เลิกกับแฟนไม่ดีทั้งสิ้น

พอลล่า5

ดีเจดาด้า ได้พูดถึงกรณี พอลล่า เทเลอร์ ที่เคยเปิดใจกับรายการ Song about ว่าสมัยที่พอลล่าทำงานอยู่กับผู้จัดการคนนี้ ตนก็ไม่สามารถทำงานร่วมกับผู้จัดการคนนี้ได้ เพราะเจตนาของเขาไม่ได้เหมือนผู้จัดการทั่วไป  เขาเหมือนมาหลอก เหมือนจะรักเรา อยู่ได้ประมาณแค่ 6 เดือน แต่ทุกอย่างในช่วงเวลานั้นไม่มีความจริงอยู่เลย พอลล่ารู้สึกอึดอัดมาก เช่น แค่ซื้อน้ำดื่มมาให้แล้วตนไม่ดื่ม เขาก็จะโกรธ หรือคุยกับใครก็จะทำตัวเหมือนเจ้าของตนเองเสมอ

พอลล่า4 พอลล่า2 พอลล่า1 พอลล่า

จั่น3 1

จั่น5 1

จั่น6 1

จั่น7 1

จั่น8 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo