Lifestyle

ส่องค่าตัวออกงาน 9 คู่ แม่ลูกซุปตาร์ บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ!

ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกของเหล่าดาราแถวหน้าของวงการแล้ว มีความสามารถพกติดตัวกันมาแต่เล็กแน่นอน งานนี้ซุปตาร์ดาราตัวน้อย ค่าตัวก็ไม่ใช่น้อยเลย ไปดูกันเลยดีกว่า ว่าค่าตัวของคู่แม่ลูกจะเท่าไหร่กันน้าาา

1. แม่แพท – น้องเรซซิ่ง
คู่แม่ลูกสุดแสบ แม่แพท – น้องเรซซิ่ง ที่เริ่มฉายแววหล่อตั้งแต่เป็นเด็ก! ดูท่าทางน้องเรซซิ่งโตขึ้นมาต้องเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการแน่นอน ค่าตัวจะเริ่มต้นที่ประมาณ 150,000 บาท

แพท3

แพท2

แพท1

2. แม่แอฟ – น้องปีใหม่
สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของ แม่แอฟ ที่เริ่มฉายแววในวงการแล้ว อย่างล่าสุด ได้รับบทบาทเป็นแม่วันทองตอนเด็ก ส่งสายตายปิ๊ง ๆ ทำเอาเหล่าป้า ๆ อดยิ้มไม่ได้เลยกับความเก่งนี้ ค่าตัวจะเริ่มต้นอยู่ที่ 150,000 – 200,000 บาท

ปีใหม่2

ปีใหม่1

ปีใหม่4

ปีใหม่3

3. แม่ลิเดีย – น้องดีแลน – น้องเดมี่
น้องดีแลน – น้องเดมี่ ที่ยิ่งมองยังไงก็เหมือน แม่ลิเดีย กับ พ่อแมทธิว ย่อส่วน น่ารักน่าชังกันเหลือเกิน เด็กน้อยทั้งสองคนมีผลงานให้เราได้เห็นบนหน้าจอทีวีกันบ่อย ๆ แถมยังมีงานโชว์ตัวต่าง ๆ เยอะมาก ๆ ค่าตัวเริ่มตัวอยู่ที่ 120,000 บาท

เดมี่1

เดมี่2

4. แม่ชมพู่ – น้องสายฟ้า – น้องพายุ
สองพี่น้องฝาแฝดสุดหล่อ น้องสายฟ้า – น้องพายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ของวงการ แม่ชมพู่ และ พ่อน็อต ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่แม่ชมลงรูป หรือคลิปวีดิโอของน้อง ๆ คนต้องแห่มากดไลค์ คอมเมนต์ถล่มทลาย และแน่นอนค่ะ ค่าตัวก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เริ่มต้นที่ 500,000 บาทเลยจ้า

สายฟ้า2

สายฟ้า1 1

5. แม่โอปอล์ – น้องอลิน – น้องอลัน
จะพลาดได้ยังไงกันคะสำหรับพี่น้องคู่นี้ น้องอลิน – น้องอลัน พี่น้องฝาแฝดของ พ่อโอ๊ค และ แม่โอปอล์ น้องทั้งคู่ฮอตมากตั้งแต่เป็นเบบี๋ มีทั้งงานพรีเซนเตอร์ งานรายการทีวี และค่าตัวอยู่ราว ๆ ประมาณ 200,000 บาท

โอปอ3

โอปอ2

โอปอ1

6. แม่โบว์ – น้องมะลิ
เด็กสามจุกของ พ่อปอ ในวันนั้น ตอนนี้ก็เริ่มเป็นสาวแล้วนะคะ สำหรับ น้องมะลิ ลูกของ พ่อปอ กับ แม่โบว์ ที่ฉายแววเก่งตั้งแต่เด็ก ออกรายการต่าง ๆ งานโฆษณากับคุณแม่ตั้งแต่เล็ก ค่าตัวก็ไม่เบาเลยน้าา เริ่มต้นที่ 200,000 บาท

มะลิ1

มะลิ2

มะลิ3

7. แม่กบ – น้องณดา – น้องณดล
น้องณดา และ น้องณดล ลูกสาว ลูกชาย ของ แม่กบ นางเอกที่สวยตลอดกาล และ อดีตพระเอกสุดหล่อ พ่อบรู๊ค มีค่าตัวเริ่มต้นที่ 150,000 บาท ยังไม่รวมค่าตัวของคุณแม่นะคะเนี้ย สำหรับ น้องณดา ก็ได้เริ่มมีผลงานการแสดงบ้างแล้วด้วยนะ งานนี้ต้องกลายเป็นนางเอกสาวสวยอีกคนเหมือนคุณแม่แน่ ๆ เลยค่ะ

ณดล1

ณดล2

ณดล3

8. แม่เป้ย – น้องโปรด
น้องโปรด ลูกชายสุดหล่อของ แม่เป้ย ที่นับว่าความหน้าตาดีได้กันมาเต็ม ๆ ถึงแม้จะออกงานไม่บ่อย แต่ค่าตัวของน้องโปรดที่ยังไม่รวมแม่เป้ยก็นับว่าไม่แพ้คู่อื่นเลยน้าา อยู่ประมาณราว ๆ 200,000 บาท

โปรด1

เป้ย2

9. แม่กุ๊บกิ๊บ – น้องเป่าเปา
เจ้าเด็กแก้มกลม ๆ น้องเป่าเปา ลูกสาวของแม่กุ๊บกิ๊บ และ พ่อบี้ ที่ออกงานไม่ว่าเมื่อไหร่ เหล่าแฟนคลับก็พร้อมที่จะติดตามน้องเสมอ ค่าตัวน้องอยู่ที่ประมาณ 250,000 บาท และใช่ค่ะ ยังไม่รวมค่าตัวของแม่กุ๊บกิ๊บนะคะเนี้ยยย

เป่าเปา3

เป่าเปา2

เป่าเปา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo