Lifestyle

เมียสายเปย์ที่แท้ทรู หนูเล็ก ก่อนบ่าย สนับสนุนสามี ถอยป้ายแดงเป็นของขวัญวันเกิด!

สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังคนนี้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี กับสามี เอก เอกวุฒิ ที่คบหากันมาเป็นระยะเวลานานมากกว่า 10 ปีแล้ว อยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาทุก ๆ เรื่อง จนตอนนี้มีลูกชายน่ารัก ๆ คือ น้องวิน วัยสองขวบ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

หนูเล็ก6
ล่าสุด หนูเล็ก ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เป็นรถใหม่ป้ายแดง Ford Mustang ราคาหลักหลายล้าน โดย หนูเล็ก โพสต์ถึงสามีว่า “วันนี้วันดี. ยินดีกับความฝัน และ happy birthdayล่วงหน้านะเอกวุธ ขอให้มีความสุขและสมหวังในทุกๆสิ่งที่คิดตลอดไปนะ รักพ่อเอกที่สุดในโลก #4ปีที่เอกวุธรอคอย @aekkawut7501

หนูเล็ก14

ซึ่ง เอก เอกวุฒิ ก็ได้โพสต์หวาน ๆ กลับหาหนูเล็กเช่นเดียวกันว่า “ขอบคุณแม่หนูเล็กที่ยืนข้างกันมาตลอด ความสำเร็จทุกๆอย่างต้องบอกว่าได้เมียดี ครอบครัวดี จึงทำให้มีวันนี้ 😊หนูเล็กมักบอกเสมอ ต้องทำทุกวัน และทุกปีให้มีมากกว่าเดิม และพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมทุกๆปี และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ดี🙏🙏🙏😊 และขอบคุณพี่บอลเช็ญยิ้ม พี่นุ้ย เชิญยิ้มที่แนะนำ aey autoimport และขอบคุณพี่มิคบรมวุธ พี่ชายที่ใจดีในทุกๆเรื่อง คอยให้คำปรึกษาเรื่องไฟแนนซ์ และขอบคุณหนูเล็กเมียที่แสนใจดีคอยสนับสนุนในทุกๆเรื่อง555🤣🤣🤣”

หนูเล็ก13

หนูเล็ก11

หนูเล็ก10

หนูเล็ก9

หนูเล็ก8

หนูเล็ก7

หนูเล็ก5

หนูเล็ก4

หนูเล็ก3

หนูเล็ก2

หนูเล็ก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo