Lifestyle

การไฟฟ้านครหลวง ชี้แจงแล้ว กรณี จ๊ะ นงผณี โพสต์เฟซบุ๊กค่าไฟแพงขึ้น!

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “JAH BRAND อีจ๊ะ” เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังเจอบิลค่าไฟของเดือนกุมภาพันธ์ ที่เจ้าตัวรู้สึกว่าแพงผิดปกติจากแต่ก่อนหลายเท่าตัว เพราะขึ้นมาถึง 5,000 กว่าเลยทีเดียว ทั้งที่จากเดือนก่อนเพียงแค่ 1,000 – 2,000 บาท และในบ้านอยู่กันแค่ 2 คนเท่านั้น

จ๊ะ4 2

ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงกรณี ของ จ๊ะ นงผณี แล้ว โดยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า

“MEA ชี้แจงกรณี จ๊ะ นงผณี โพสต์ข้อความค่าไฟแพง จากกรณี การโพสต์ข้อความ ค่าไฟแพง ลงในสื่อโซเชียลมีเดีย ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “JAH BRAND อีจ๊ะ” เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ค่าไฟขึ้นผิดปกติ จากปกติประมาณ 1,000-2,000 กว่าบาท เป็นประมาณ 5,000 บาท นั้น การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ซึ่งรับผิดชอบด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ รับทราบข้อมูลดังกล่าวขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบข้อมูล ทั้งในด้านประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลัง รวมถึงด้านระบบไฟฟ้า และการทำงานของเครื่องวัดหน่วยไฟฟ้า ทั้งนี้ MEA จะพิจารณาดำเนินการชี้แจงกับผู้ใช้ไฟฟ้ารับทราบต่อไป

batch messageImage 1615432941823

สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีข้อสอบถาม หรือพบอุปกรณ์ไฟฟ้าของ MEA ชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ MEA ได้ทุกเขต หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 รวมถึงสามารถแจ้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news หรือ แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องผ่าน MEA Smart Life ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ของ MEA ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife”

จ๊ะ5 2

จ๊ะ2 2

จ๊ะ1 2

บิล2 1

จ๊ะ9 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo