Lifestyle

จ๊ะ นงผณี โวยทำไมค่าไฟแพงขึ้นผิดปกติหลายเท่าตัว มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ?

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี ถึงกับผงะ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “JAH BRAND อีจ๊ะ” หลังเจอบิลค่าไฟเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวรู้สึกว่าแพงผิดปกติจากแต่ก่อนหลายเท่าตัว ทั้ง ๆ ที่ในบ้านอยู่กันแค่ 2 คนเท่านั้น

โดยมีข้อความว่า “ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ค่าไฟขึ้นแบบผิดปกติ ต้องทำยังไงค่ะ? ปกติค่าไฟบ้านจ๊ะ จะประมาณ 1,000-2,000 กว่าๆ ตั้งแต่อยู่มาปีกว่ามีเดือนแรกที่มาอยู่ ค่าไฟเกือบ 6,000 แต่เดือนนั้นจ๊ะเปิดไฟ เปิดแอร์ทั้งบ้านเพราะเป็นช่วงเทสระบบไฟฟ้าในบ้าน แต่อันนี้จ๊ะพยายามคิดแล้ว มันก็ไม่มีอะไรที่ใช้ผิดปกติ เพราะอยู่บ้านกับแม่บ้าน 2 คน รึไฟรั่ว อะไรยังไงรึป่าว ต้องทำไงค่ะ แนะนำทีจ้าาาาาาาา #ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย 😪”

จ๊ะ8 1

บิล2

และ สาวจ๊ะ ได้โพสต์ภาพแชทที่ตนเองถามกับเพื่อนบ้านว่า ค่าไฟขึ้นเหมือนตนเองหรือเปล่า แต่เพื่อนบ้านได้ตอบกลับมาว่า “ยังไม่ได้รับบิลค่าไฟ

จากนั้นก็มีคอนเมนต์เข้ามาให้ความช่วยเหลือ แนะนำวิธีการดูค่าไฟต่าง ๆ อย่างล้นหลาม สาวจ๊ะ เลยตอบคอมเมนต์ของแฟน ๆ ว่า ขอบคุณทุกคอมเม้นนะคะที่มาแนะนำ ขออนุญาตใช้ภาษาคุยกับเพื่อนนะ เอดอก วันๆไม่ค่อยอยู่บ้าน ไปทำแต่งาน บ้านก็อยู่กับแม่บ้าน 2 คน แม่บ้านคนใหม่แพ้แอร์หนักมาก ไม่เปิดแอร์เลย แล้วค่าไฟขึ้นได้ไง เอดอก เข้าใจอากาศร้อน แต่มันไม่น่าขึ้นมาขนาดนี้ เอดอกกกกกกกก 🤣😂   งานนี้ทำเอา สาวจ๊ะ คงต้องรีบติดต่อกับการไฟฟ้าแล้วล่ะ

จ๊ะ9 1

บิล1

จ๊ะ6 1

จ๊ะ3 1

จ๊ะ2 1

จ๊ะ1 1

จ๊ะ7 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo