Entertainment

ถึงมือหมอแล้ว! กระแต ลื่นล้มหน้าแข้งฟาดขอบสระเป็นแผลลึก เตรียมเอกซเรย์กระดูก

ทำเอาแฟน ๆ ใจหายใจคว่ำไปตาม ๆ กัน หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม จัดทริปเดินทางไปภูเก็ตเพราะตั้งใจไปถ่ายคลิปเต้นเพลงใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า “วิลิศมาหรา” แต่ดันเกิดอุบัติเหตุขณะที่เจ้าตัวกำลังสวมชุดบิกินี่ถ่ายเซตริมสระน้ำ แต่ดันลื่นล้มหน้าแข้งฟาดเข้ากับขอบสระเต็ม ๆ จนได้แผลเหวอะ ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลด่วน โดยตอนนี้ถึงมือคุณหมอแล้ว กำลังเอกซเรย์กระดูกเพิ่มเติม และเตรียมเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผล

batch 273

ทำเอา สาวกระแต รู้สึกเสียใจหนักมากที่ไม่ระวังให้มากกว่านี้ เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวต้องพักงานเต้น งานละคร และงานอื่น ๆ ในช่วงนี้ เพื่อรักษาแผลและใช้เวลาเป็นเดือน งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการเข้าคอมเมนท์ส่งกำลังใจ พร้อมอวยพรให้เธอหายไว ๆ เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น อุ้ม ลักขณา “โอยลูก สงสาร หายไวไวนะคะ” , เจ เจตริน “หายไว ๆ ครับ” , ลาล่า อาร์สยาม “โอ้ยยยอิน้อง ฉงฉาน แผลใหญ่มาก” , จันจิ จันจิรา “ทานยาจีน เพี่ยนจือหวังนะคะ หายไว ๆ นะคะ” ,ฯลฯ

batch 271

“#ถ้ากลัวแผลไม่ต้องเลื่อนไปดูอีกภาพนะคะ เสียใจที่สุด เสียใจมาก ๆ เสียใจที่ไม่ระวังให้มากกว่านี้ เสียใจที่สุดคือ จะไม่ได้ทำงานอีกเป็นเดือน เพราะแผลลึกมาก ๆ ขอโทษที่ลงภาพน่ากลัวนะคะ อยากกราบขออภัยงานที่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งละครและทุกงานเลย แล้วเป็นที่ขาอีก แตรคือ เจ็บใจตัวเองมาก ๆ เลย ที่ต้องพักเต้นไปอีกยาว

batch 275

เหตุเกิดที่ขอบสระน้ำค่ะ แตรลื่นล้ม แล้วหน้าแข้งไปฟาดกับขอบสระค่ะ ซึ่งคมมาก ๆ ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนนะคะ เล่นน้ำ มันลื่น ระวังกันเยอะ ๆ นะคะทุกคน แตรพลาดที่ไม่ระวัง และไปยืนที่บนขอบสระอีก อดเลยทริปทะเลของหนู

batch 272

ตอนนี้ คุณหมอกำลังเอกซเรย์กระดูกเพิ่มเติม และเตรียมเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผล ทุกคนไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ ถึงมือหมอแล้วค้าบ (แต่เสียใจมากจริง ๆ อ่ะ อุส่าห์ตั้งใจไปถ่ายเต้นวิลิศมาหรา เซตบิกีนี่เลย แง้ เพิ่งบินมาถึง ลงเครื่อง เข้าห้องพัก เดินลงมาที่หาด ยังไม่ทันลงสระเลย เอ้า ! ล้มเลยจ้าจบ!! กัน)”

batch 274

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo