Entertainment

เป้ย ภูมิใจสุด ๆ เผยคำพูด น้องโปรด ทำไมถึงไม่ให้แม่โพสต์รูปตอนได้รางวัลลงโซเชียล?

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเล่าที่ทำให้หลายคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ เมื่อดาราสาว เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน ได้ออกมาเผยเรื่องเล่าเกี่ยวกับลูกชายสุดที่รัก น้องโปรด ว่าทำไมทุกครั้งที่ น้องโปรด ได้รับรางวัล ถึงไม่เคยเห็น แม่เป้ย ลงรูปอวดลูกชายเลย

ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะว่า น้องโปรด ได้ขอแม่ไม่ให้ลงรูปตอนเจ้าตัวได้รับรางวัล พร้อมกับบอกแม่ว่า “ทำไมเราเก่ง เราต้องไปบอกคนอื่นด้วย” จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ แม่เป้ย ไม่เคยลงรูปลูกชายตอนรับรางวัลอีก

batch 554

แต่ล่าสุด แม่เป้ย ได้ลงรูปลูกชายตอนได้รางวัลด้วยความภูมิใจ พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าให้ฟังว่า

“วันนี้แม่ถ่ายละคร ไม่ได้ไปดูพี่โปรดตอนรับรางวัล แม่ดีใจและยินดีกับลูกด้วยนะครับ ปรกติพี่โปรดจะบอกเป้ยว่า ไม่ให้ลงรูปเค้าเวลารับรางวัล เป้ยเคยถามว่าทำไม แม่ดีใจก็เลยอยากลง คนที่ชอบและติดตามลูกมาตลอดก็จะได้เห็นและดีใจไปกับลูก พี่โปรดเค้าพูดมาประโยคนึงว่า “ทำไมเราเก่ง เราต้องไปบอกคนอื่นด้วย” มันก็จริงของลูก หลังจากนั้นเป้ยก็ไม่เคยลงรูปโปรดรับรางวัลอีกเลย

แต่วันนี้แม่ขออนุญาตนะครับ แม่บอกกับตัวเองเสมอว่าถ้าไม่จำเป็น แม่จะต้องไปอยู่กับพี่โปรดในทุก ๆ งานทุก ๆ กิจกรรม และแม่เชื่อว่าพี่โปรดก็เข้าใจว่าแม่ไปไม่ได้เพราะอะไร แม่ภูมิใจในตัวโปรดมากน้าาา ถึงต่อให้ลูกไม่ได้รับรางวัลอะไร ไม่ต้องเป็นคนที่เก่งที่สุด แม่ก็ภูมิใจเพราะลูกของแม่เป็นเด็กดี คิดดี รักน้อง เท่านี้ก็พอแล้วสำหรับแม่”

batch 550 batch 551 batch 552 batch 553 batch 555

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo