Entertainment

ทัวร์ลงยับ! ‘พีช พชร’ น้อมรับผิด ปมดราม่า #แบนPotatoCorner

กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียล จากกรณีที่ร้านมันฝรั่งทอดแบรนด์ดังของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ได้มีการแชร์ภาพโฆษณา ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการล้อเลียน นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ดกลุ่ม WEVO พร้อมการ์ดวีโว่รวม 4 คน ที่ถูกเจ้าหน้าเข้าควบคุมตัวที่ลานจอดรถห้างเมเจอร์ รัชโยธิน จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้แฮชแท็ก #แบนPotatoCorner ขึ้นเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์

batch 670

ล่าสุด พีช พชร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @peach_pachara เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยการร่อนคำแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการในความประมาท และความผิดพลาดของทางทีมการตลาด อันนำมาสู่ความเข้าใจผิด พร้อมอธิบายว่า ภาพน้องโตโต้ในโพสต์ที่ทางแบรนด์เอ่ยถึง เป็นชื่อมาสคอตของแบรนด์ที่ได้มีการเปิดตัวตั้งแต่ปลายปี 2562 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด และไม่ได้จงใจที่จะเสียดสี หรือล้อเลียนทางการเมือง แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากความบังเอิญโดยแท้จริง ในการยิง Facebook ads. ในช่วงเวลาที่เกิดสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

โดย หนุ่มพีช ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับเพิ่มเติมว่า “จากเหตุการณ์ของ Potato Corner Thailand กราบขออภัยและขอน้อมรับผิดทุกประการครับ 🙏🏻” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด

batch 671 batch 672 batch 673 batch 674 batch 675 batch 676

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo