Lifestyle

4 ราศี เช็คด่วน! ‘ความรัก-การเงิน-การงาน’ ช่วง 1-10 มี.ค.นี้ ‘หมอกฤษณ์’ เปิดดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ 4 ราศี หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวงคนเกิด “ราศีมิถุน ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกุมภ์ “ ช่วงวันที่ 1 – 10 มีนาคมนี้  ทั้ง”ความรัก-การเงิน-การงาน”

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เฟซบุ๊ก ดูดวงรายสัปดาห์ ของคนเกิด “ราศีมิถุน ราศีสิงห์ ราศีธนู ราศีกุมภ์ “ ช่วงวันที่ 1 – 10 มีนาคมนี้  โดยบอกว่าในเรื่องของการงาน ช่วง 10 วันนี้ เป็นช่วงจังหวะที่คุณเอง จะมีการถูกกดดันจะมีการถูกบีบบังคับ บีบคั้นในเรื่องของเวลา ในเรื่องของผลงาน ในเรื่องของเงิน และก็จะถูกคนท้าทาย ถูกคนดูหมิ่น หรือดูถูกความสามารถของคุณ  เพราะฉะนั้นคุณต้องอดทน ทำงานให้เสร็จตามเวลาที่กำหนด อะไรก็ตามที่เข้ามาในช่วงนี้ ถือว่าเป็นบททดสอบชีวิตก็แล้วกัน คุณต้องแสดงความสามารถในคนรอบข้างได้เห็น

เพราะฉะนั้นอย่าท้อถอย แต่คุณต้องระมัดระวัง จะถูกคนหลอกคนลวง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงิน เกี่ยวกับทอง หรือจะถูกคนชุบมือเปิบ คือนำของๆ คุณ นำผลงานของคุณ ไปเป็นของมันเอง ตรงนี้ต้องระวัง
ทำงานเกี่ยวกับรัฐวิสาหกิจ เกี่ยวกับบริษัท เกี่ยวกับงานราชการ ต้องระมัดระวัง จะมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือว่ามีปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งกับบิดา มารดา หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยในช่วงนี้ ต้องระมัดระวัง

ดวงรายสัปดาห์ 4 ราศี

ปัญหาต่าง ช่วงนี้จะรุมเร้าเข้ามา จนคุณแบกรับไม่ไหว โดยเฉพาะในเรื่องเงิน และก็ในเรื่องของความเห็นที่มันไม่ลงรอย กับคนรอบตัว คนรอบข้างจริงๆ ช่วงนี้ทุกข์ใจกับคนรอบตัว คนรอบข้าง
เรื่องของการเงิน ถึงแม้ว่าเรื่องการงานจะไม่เด่น แต่เรื่องการเงินโอเคนะ! คุณเองมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ ทางด้านการเงิน การวางแผนธุรกิจอะไร มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีการใช้จ่ายอย่างพอเพียง เรียกได้ว่า มีเงินที่สมดุลดีทีเดียวเลย

ดวงรายสัปดาห์ 4 ราศี ช่วง 1-10 มี.ค.

แต่อย่างไรก็ตาม คุณต้องระมัดระวัง เรื่องของการเป็นหนี้เป็นสิน หรือคนจะมาหยิบยืมเงินทอง ระมัดระวังหน่อย เดี๋ยวจะมีปัญหา

รายได้ คุณในช่วงต้นเดือนนี้ ถือว่าดีมากเลย เรียกได้ว่าเงินเข้ามาเยอะ แต่เงินก็ออกเยอะนะ ตรงนี้ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษเลย ช่วงนี้คุณจะเสียเปรียบญาติพี่น้อง มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับญาติพี่น้อง เพราะเรื่องเงิน ๆทองๆ และระวังเรื่องการให้กู้ยืมเงิน จะได้คืนยากมากๆเลย

ดวงรายสัปดาห์ 4 ราศี

สำหรับเรื่องของความรัก ถ้า 4 ราศี นี้ยังโสดอยู่ คุณเองต้องระวัง จะเกิดปัญหาจากเพศตรงข้าม คุณจะมีเกณฑ์การถูกเพศตรงข้ามเอารัดเอาเปรียบ โดยเฉพาะคนที่เข้ามา จะค่อนข้างทำตัวเหมือนรวย หรือสปอร์ต แต่จริงๆเขาค่อนข้างจะเห็นแก่ตัว และต้องระมัดระวังเรื่องวุ่นๆ เกี่ยวกับมือที่สาม ที่สำคัญ ความเจ้าชู้ของตัวคุณเองนั้น จำเป็นที่จะต้องงดเว้นด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีปัญหา

คุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้เปิดเผย แต่เอาเป็นจริง ร้ายลึกเหมือนกัน เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ คุณเองมีโอกาสรีเทิร์นคนรักเก่า มีเกณฑ์การได้พบรักใหม่เช่นเดียวกัน และที่สำคัญมีเกณฑ์การที่จะตั้งครรภ์ด้วยนะ

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก” หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน “เปิดลักษณะเนื้อคู่ 3 ราศี “ พร้อมกับระบุว่าขอให้มีความรักที่สมหวังดังใจ!! โดยมีเนื้อหาสาระของ 3 ราศีดังนี้

ลักษณะเนื้อคู่ของคุณ
ราศีมังกร
จะได้คู่เป็นที่พึ่ง รูปร่างอวบ หน้าผากสูง หรือกว้าง ผิวสองสี เป็นคนใจร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ปากไวใจเร็ว มักกำพร้า หรือมีปัญหาครอบครัว โอบอ้อมอารี ไว้ใจคน มีเสน่ห์ มีความเจ้าชู้ภายในความรู้ดี มักมีคนยำเกรง

ราศีกุมภ์
จะได้คู่มีเชื้อสายสกุลดี รูปร่างสมส่วน แต่อ้วนง่าย ลงพุงในบั้นปลาย ผิวค่อนข้างไปทางขาว เป็นคนอ่อนไหวง่าย ภานนอกแข็งกระด้าง ภายในอ่อนไหว ใจน้อย แสนงอน บทจะใจกว้างกว้างเป็นทะเล บทจะเค็มเค็มยิ่งกว่าเกลือ มีความรู้ รู้จักประจบ ผู้คนมักเอ็นดู เสียที่คำพูด ชอบทำลายน้ำใจ

ราศีมีน
จะได้คู่ฉลาด หลักแหลม มีเล่ห์เหลี่ยมทันคน รูปร่างสันทัด หน้าผากกว้าง พูดจาคล่องทำงานว่องไว เป็นคนใจร้อน มุทะลุ ยึดถือความคิดตนเป็นหลัก ปากร้ายใจนักเลง หาเงินเก่ง แต่ก็ใช่เก่ง รักคนนอก มากกว่าคนใน ผู้คนเพื่อนฝูงมักรักใคร่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight