Lifestyle

สยามเซ็นเตอร์ จัด ‘Strong in Style Market’ ชวนสู้ ‘โควิด’ อย่างมีสไตล์

สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ สตรอง อิน สไตล์ มาร์เก็ต ใช้ชีวิต นิว นอร์มอล แบบล้ำเทรนด์ กับหลากไอเท็มสุดชิค จากไทยดีไซเนอร์

​สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ในด้านศาสตร์แห่งสุนทรีของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ยังคงเดินหน้าคัดสรรสินค้าสุดชิค หลากไอเท็มตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถีนิว นอร์มอล ของคนยุคนี้  รวบรวมไว้ในงาน “Siam Center presents Strong in Style Market : Make your healthy kit with style”

style

เปิดพื้นที่ให้เหล่าไทยดีไซเนอร์ และศิลปินดัง มาปล่อยของจำหน่ายหน้ากากอนามัย และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อเพื่อสุขภาพแบบมีสไตล์ ด้วยแฟชั่นไอเท็มที่ตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครันให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ณ ชั้น G หน้าร้าน Sephora สยามเซ็นเตอร์

สินค้าหลากไอเท็มที่สยามเซ็นเตอร์ คัดสรรมาให้ มีทั้งหน้ากากอนามัยแบบผ้า แฟชั่นไอคอนสุดชิค จากเหล่าไทยดีไซเนอร์ ทั้ง Soda , Q Design And Play , PATTRIC BOYLE ,iCONiC , Adhoc , FLYNOW , Rotsaniyom , Greyhound , Smileyhound และ Senada

12.หลากไอเท็มตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

ไม่เพียงเท่านี้ยังมี แอลกอฮอลล์เจล , แอลกอฮอลล์สเปรย์ , กระเป๋าใส่ขวดสเปรย์ และไอเท็มอื่น ๆ อีกมากมายมาให้เลือกสรร จากหลายแบรนด์ อาทิ  YOSHINAMI (โยชินามิ) ,PHANNAPAST x Absolute Siam Store (ปัณพัท x แอ็บโซลูท สยาม สโตร์), COMMA (กอมมา), Kattara (แคททารา), Jap Fac (แจ็บแฟค), Cleanster (คลีนสเตอร์) , Life Grade (ไลฟ์เกรด) และ Klean Society (คลีน โซไซตี้)

05.ลองหน้ากากแบบไม่ต้องใส่จริงกับ Virtual Mask

​สำหรับใครที่กังวลว่า ลวดลายของหน้ากากผ้าจะไม่เข้ากับหน้าของเรา ที่นี่มี “Virtual Mask” ให้ทุกคนได้เห็นภาพจริงก่อนตัดสินใจซื้อ เพียงส่องหน้าไปที่ virtual mask และเลือกหน้ากากผ้าลายที่ต้องการ เพียงเท่านี้ก็สามารถเห็นภาพจริงได้แล้ว ง่ายและสะดวกปลอดภัย หลีกเลี่ยงการลองด้วยหน้ากากจริง เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

มาร่วมเติมสีสันให้ชีวิตกับ “Siam Center presents Strong in Style Market : Make your healthy kit with style” เพื่อสุขอนามัยในการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอลอย่างมีสไตล์ ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือสั่งสินค้าผ่าน Chat & Shop ได้ที่ LINE @OneSiam

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo