Entertainment

ทนายเจมส์ ยืนยันอยู่เคียงข้าง ‘ต่อให้คนทั้งโลกจะเกลียดพี่น้องของผม’

จากกระแสข่าวดราม่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี เพื่อขอให้ศาลพิพากษาให้เป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของลูกชาย โดยยืนยันว่า การเซ็นรับรองบุตรเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย คือขอมีอำนาจปกครองร่วมกับแม่เด็กและขอสิทธิเยี่ยมเยียนตามสมควร ไม่ใช่เป็นการพรากลูกออกจากแม่ ก่อนที่ต่างฝ่ายจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

batch 1 18

ล่าสุด ทนายเจมส์ ทนายความของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ ทนายเจมส์ LK โดยการโพสต์ภาพที่เคยถ่ายคู่กับหนุ่มไมค์ และภาพที่ถ่ายกับนางเอกสาว ออม สุชาร์ เมื่อปี 2557 พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“ปี 2557 ผมได้รับมอบหมายจาก บจ. เฮโล โปรดักส์ชั่น ให้ดูแลศิลปินในสังกัด ชื่อ ไมค์ พิรัชต์ และ ออม สุชาร์ จากผลงานซีรี่ย์ฟูลเฮ้าส์ ปัจจุบันก็ยังคงเป็นพี่เป็นน้องด้วยดีเสมอมา เอาเป็นว่า ต่อคนทั้งโลกจะเกลียดพี่น้องของผม ผมก็จะยืนอยู่ข้างๆ พี่น้องของผมตลอดไป เป็นพี่เป็นน้องกันแล้ว “รักษาไม่หาย” ผมเชื่อเสมอว่า ความจริง เป็นสิ่งที่ไม่ต้องจดจำ แต่มันจะกลั่นกรองออกมาจากหัวใจ และมั่นคงดังเดิมเสมอ แม้จะให้พูดกี่ร้อยครั้ง ก็ยังเหมือนเก่า ไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ ทั้งสิ้น”

batch 41 14 batch 42 12 batch 43 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo