Entertainment

‘อมิตาบ บัชจัน’ ดาราดังอินเดีย ติดเชื้อโควิด วอนผู้ใกล้ชิดตรวจด้วย

นักแสดงชื่อดังในวงการบอลลีวูด ของอินเดีย “อมิตาบ บัชจัน” ยอมรับติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมเรียกร้องให้ผู้คนที่ติดต่อใกล้ชิดกับตัวเขา ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เข้าตรวจหาเชื้อด้วย

บัชจัน วัย 77 ปี  ผู้มีผลงานการแสดงภาพยนตร์มากกว่า 200 เรื่อง ทวีตข้อความแจ้งข่าวดังกล่าว พร้อมบอกว่า ขณะที่ตัวเขาได้เขารับการรักษาในโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่รับทราบ โดยขณะนี้ ครอบครัว และเพื่อนร่วมงานของเขา ได้เข้าตรวจหาเชื้อไวรัส-19 เช่นกัน และรอผลอยู่

amitabh

อย่างไรก็ดี หลังการเปิดเผยเรื่องติดเชื้อได้มานานนัก “อภิเสก บัชจัน” ลูกชายของเขาซึ่งเป็นนักแสดงเช่นกัน ก็ออกมาระบุว่า ผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิดของเขาออกมาเป็นบวก

“ก่อนหน้านี้ในวันนี้ ทั้งผมกับพ่อมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เราทั้งคู่มีอาการป่วยเล็กน้อย และเข้าโรงพยาบาลแล้ว เราแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคน สมาชิกครอบครัว และทีมงานของเรา กำลังรับการตรวจ ผมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบ และอย่าตื่นตระหนก ขอบคุณ”

ด้านโรงพยาบาลนานาวิถี บอกกับเว็บไซต์ข่าว อินเดีย เอ็กซ์เพรส ว่า ตอนนี้พ่อลูกบัชจันมีอาการทรงตัว

ปัจจุบัน อินเดียเป็นประเทศที่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มากที่สุดในเอเชีย และเป็นอันดับที่ 3 ของโลก โดยมียอดสะสมที่ 820,916 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิต 22,123 ศพ

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo