Lifestyle

‘ทีโอ มีโอ’ ร้านอิตาเลียนของโรงแรมอินเตอร์คอนฯ เปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้คำมั่น IHG Clean Promise

ห้องอาหาร ทีโอ มีโอ (Theo Mio – Italian Kitchen by Theo Randall) โรงแรมอินเตอร์คอนฯ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัย มาตรฐานการบริการและความร่วมมือครั้งใหม่ภายใต้โครงการ IHG Clean Promise

ห้องอาหาร ทีโอ มีโอ ของ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งพร้อมปรับมาตรการด้านสุขอนามัย มาตรฐานการบริการและความร่วมมือครั้งใหม่ภายใต้โครงการ IHG Clean Promise เพื่อสร้างความมั่นใจให้แขกทุกท่านที่มาใช้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทีโอ มีโอ

ทีมเชฟของ ห้องอาหารทีโอ มีโอ ได้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบ ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อนำมาปรุงอย่างพิถีพิถัน ตามแบบฉบับเมนูอาหารอิตาเลียนในรูปแบบต่างๆ ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ รวมถึงการสั่งกลับบ้าน

เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยจานเด่นแบบฉบับที่พลาดไม่ได้ คือ ปลาหมึกทอดผัดในสไตล์ อิตาเลียนพร้อมถั่วลูกไก่ และผักร็อกเก็ต (Calamari in padella – Pan-fried squib, chickpeas cumin, chilli and rocket), พาสต้าโฮมเมดทำสดวันต่อวันราดด้วยซอสแก้มเนื้อวากิว (Pappardelle con guancia di manzo – Handmade pasta with slow cooked wagyu beef cheek) หรือเลือกอาหารบำรุงสมองอย่างปลาบารามันดิย่างเกลือ เสิร์ฟพร้อมสลัดผักย่าง (Barramundi alla griglia – Grilled barramundi, peppers, kale and black olives)

ทีโอ มีโอ

นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำที่น่าลิ้มลองอย่าง ซี่โครงแกะย่าง และโครงแกะตุ๋นที่ผ่านการตุ๋นอย่างช้าๆนานกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อให้เครื่องปรุงที่เข้มข้นซึมลึกเข้าสู่เนื้อแกะ เพื่อให้ได้รสชาติที่หอมละมุนและนุ่มลิ้น เสิร์ฟพร้อมผักย่าง (Angnello a scottadito Lamb chops and slow cooked rib, grilled vegetables, olive and red wine) และหากคุณชื่นชอบพิซซ่า สามารถเลือกสั่งพิซซ่าหน้าต่างๆปรุงสดด้วยแป้งที่บางกรอบตามด้วยความเหนียวนุ่มหอมเครื่องเทศและชีส

ทีโอ มีโอ

 

ปิดท้ายความอร่อยด้วยขนมหวานหลากชนิด กับเค้กช็อคโกแลตไร้แป้งพร้อมครีมส้มมาสคาโปน (Torta di Cioccolato) ทาร์ตอัลมอนด์ เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอรี่และครีมวานิลลา (Torta di Mandorla) หรือ ไอศกรีมหลากรส (Gelato) พร้อมชา หรือกาแฟ

Theo Mio (ทีโอ มีโอ) เป็นร้านอาหารของ Theo Randall เซเลบริตี้เชฟชื่อดังจากอังกฤษที่โด่งดังมาจากการเป็นหัวหน้าพ่อครัวร้าน River Cafe อาหารมิชลินสตาร์มากว่า 10 ปี ก่อนจะเปิดร้านอาหารของตัวเองในชื่อของเขาเองที่ InterContinental London Park Lane และได้ขยายมาเปิดสาขาแรกนอกเกาะอังกฤษที่โรงแรม InterContinental Bangkok ในบรรยากาศผ่อนคลายให้ทุกคนได้มาลิ้มลองอาหารอิตาเลียนขนานแท้ในแบบเรียบง่ายเหมือนทำรับประทานเองที่บ้าน

1. Theo Randall 1024x683 1

เชฟทีโอ แรนดัลล์ ที่ได้สร้างสมประสบการณ์จากการทำงานในร้านอาหารระดับโลก รวมถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มากมาย ในช่วงเวลายาวนานกว่า 25 ปีของเซเลบริตีเชฟทีโอ แรนดัลล์ ที่ได้สร้างสมประสบการณ์จากการทำงานในร้านอาหารระดับโลก รวมถึงร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์มากมาย

“หัวใจสำคัญของอาหารอิตาเลียนในแนวความคิดของผม เริ่มต้นด้วยการเลือกสรรค์วัตถุดิบ รูปลักษณ์ของอาหารที่น่าตื่นเต้น และการปรุงรสชาติที่พิถีพิถัน ถูกปากถูกใจลูกค้า และบรรยากาศ ต้องสนุกสนาน ผ่อนคลายอีกด้วย ซึ่งเป็นความตั้งใจที่ผมต้องการมอบให้กับแขกทุกท่านที่ได้มาเยือนเรา” เชฟทีโอ แรนดัลล์ กล่าว

ทีโอ มีโอ โดยเชฟทีโอ แรนดัลล์ เป็นห้องอาหารอิตาเลียนแนวใหม่ ด้วยแนวคิดเมนูตามฤดูกาล สร้างสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม จากทั้งในประเทศไทย และอิตาลี โดยมีบรรยากาศของร้านเป็นแบบครัวเปิด (Open-kitchen) เพื่อให้ได้เห็นการทำงานของพ่อครัว และจานอาหารที่สามารถรับประทานร่วมกันได้ หรือหากลูกค้าต้องการชิมอาหารคำเล็ก ๆ เรียกน้ำย่อย พวก Antipasti ก็สามารถเลือกนั่งบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งมีรายการ Aperitif และ Proseccos รวมถึงซิกเนเจอร์ค็อกเทล และไวน์จากประเทศอิตาลี ให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย

กลับมาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 21:00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อสำรองที่นั่ง หรือสั่งอาหารกลับบ้าน โทร +66 (0) 2656 0444 หรือ อีเมลล์ [email protected] หรือ www.bangkok.intercontinental.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight