Entertainment

ป๋อ ณัฐวุฒิ มอบหน้ากาก N95 – ชุด PPE ให้รพ.หัวหิน ฝ่าวิกฤติ ‘โควิด-19’

ยังคงออกมาช่วยเหลือสังคมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเรื่อย ๆ เลยก็ว่า สำหรับคนในวงการบันเทิงไทย ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงวิกฤติสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ โดยมีคนดังหลายคนร่วมกันให้ความช่วยเหลือ บ้างก็บริจาคเงิน บ้างก็บริจาคเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในการป้องกัน ทั้ง หน้ากากอนามัย N95 , เครื่องช่วยหายใจ , หน้ากาก Face Shield รวมถึงชุดป้องกันเชื้อ PPE อุปกรณ์ที่เอาไว้ใช้รักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกมาช่วยเหลือทีมบุคลากรทางการแพทย์ โดยทางเพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลหัวหิน Hua-Hin Hospital ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ศิษย์เก่าพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี และ คุณป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ นำชุด PPE จำนวน 50 ชุด และหน้ากาก N 95 จำนวน 20 ชิ้น มาบริจาคให้กับโรงพยาบาลหัวหิน ขอบคุณมากค่ะ”

batch 11 3

นอกจากนี้ พี่ป๋อยังได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่น “ส่งมอบชุด PPE มอบให้รพ. ชะอำ เสร็จเรียบร้อยครับ เพื่อนศิษย์เก่ารร.พรหมานุสรณ์ และผม ได้รวบรวมเงินเพื่อสร้างความปลอดภัยและพลังใจในการทำงานให้คุณหมอ พยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ให้สามารถมีอุปกรณ์ป้องกันในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนะครับ!! #เรากำลังขอของเพื่อส่งมอบให้กับ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ,รพ ประจวบ และ รพ บ้านลาด จ.เพชรบุรี นะครับ #ถ้าเชื้อไม่หยุด เราก็ไม่จบเช่นกัน #อยู่บ้านช่วยชาตินะครับ”

batch 3 3 batch 2 7 batch 4 2 batch 5 2 batch 12 1 batch 13 1 batch 14 1batch 1 1

Avatar photo