Entertainment

แพท ณปภา เผยทั้งน้ำตา ดราม่าอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ลั่น ที่ไม่พูดเพราะยังอยากให้มีที่ยืน

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา สำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่ล่าสุด (2 เม.ษ.) ได้เผยถึงประเด็นดราม่ากับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ออกมาโพสต์ภาพแชทไลน์ที่ได้มีการทักไปพูดคุยกันในคืนวันสิ้นปี เพื่อโต้กลับบทสัมภาษณ์ของเธอที่บอกว่า ในคืนวันสิ้นปี “แพทรอคนๆ นึงที่เผื่อเขาจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้

1 แพทเบนซ์ 10

โดย สาวแพท ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ตนเองเป็นพิธีกร โดยระบุว่า “ความรู้สึกของแพทวันนี้ มันคือศูนย์แล้วอ่ะค่ะ เขาไม่น่าทำลายแพทกับลูกแบบนี้ เขาไม่ควรทำ เขาควรจะรักลูกให้มากกว่านี้ เขาทำร้ายแพท ทำได้ไม่ว่า แต่เขาควรจะคิดถึงลูกให้มากกว่านี้ แพทหมดแล้วจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้แพทได้เห็นอะไรชัดขึ้น มากกว่าเดิมอีก

6 แพท 3

สิ่งที่คุณโพสต์ แพทจะให้นะ ไม่ได้มีความจริงอะไร 100% อย่างที่คุณพยายามจะสื่อ แต่ที่แพทเลือกที่จะไม่พูด เพราะยังอยากให้คุณมีที่ยืนต่อไปแค่นั้น ขอบคุณค่ะ

แพทต้องบอกว่า เมื่อคืนเป็นอะไรที่วิกฤติมาก แพทมองหน้าลูก ในใจอยากจะพิมพ์เป็นร้อยบรรทัด อยากจะเล่าให้โลกรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เจออะไรมาบ้าง แต่สิ่งเดียวที่แพททำได้ คือมองหน้าลูก แล้วบอกตัวเองว่า “แม่ทำไม่ได้ แม่ทำเหมือนที่เค้าทำไม่ได้”

Avatar photo