Lifestyle

‘บีเอ็มเอ็กซ์’ ชิงแชมป์ประเทศไทยสนามแรกคึกคัก ‘แชมป์ซีเกมส์’ ร่วมชิงชัย

จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงแชมป์ประเทศไทยสนามแรก 22-23 กุมภาพันธ์นี้สุดคึกคักนักกีฬามาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก “เจ้าเอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ เจ้าของ 2 เหรียญทองซีเกมส์ร่วมชิงชัยด้วย

a08

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ เตรียมจัดการแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2563 สนามที่ 1 ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนามเสมอกัน เซอร์กิต จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นการประเดิมชิงชัยสนามแรกของปี หลังจากที่ว่างเว้นการแข่งขันมาหลายเดือน จึงทำให้ได้รับความสนใจจากสโสมสรสมาชิก และชมรมต่าง ๆ ส่งนักกีฬามาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก รวมทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย นำโดย “เจ้าเอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ เจ้าของ 2 เหรียญทอง จากประเภทไทม์ไทรอัล และเรซซิ่ง กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะลงแข่งขันให้กับทีมสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

นายกสมาคมกีฬาจักรยานฯ กล่าวอีกว่า ด้านกำหนดการแข่งขันวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น., รุ่นทั่วไป ส่วนวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้าเป็นรอบฝึกซ้อม เริ่มเวลา 09.00 น. ช่วงบ่ายเป็นรอบชิงชนะเลิศ โดยสมาคมกีฬาจักรยานฯ จะทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ของสมาคมฯ Thaicycling Association ให้แฟนกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ได้รับชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทุกรุ่น เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับนักกีฬาที่ต้องการสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถเข้าไปสมัครได้ที่เว็บไซต์ของสมาคมกีฬาจักรยานฯ www.thaicycling.or.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ก่อนเวลา 17.00 น. หรือสมัครที่หน้าสนามแข่งขันในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2719-3340-2

Avatar photo