Lifestyle

‘ลอฟท์’ เปิดแคมเปญหวาน รับวาเลนไทน์ ‘I LOFT YOU’

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ส่งมอบความรัก เติมเต็มความหวานให้คู่รักเซอร์ไพรส์ได้ทุกวัน กับหลากหลายของขวัญแทนใจที่มีความหมาย ภายใต้แคมเปญ “I LOFT YOU” (ไอลอฟท์ยู) รวมของขวัญสร้างความประทับใจส่งตรงมาจากญี่ปุ่น และทั่วโลก  อีกทั้งยังพิเศษด้วยของขวัญ Only @ LOFT ที่มีขายเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้นด้วย

I Loft YOU

ของขวัญวาเลนไทน์ที่สามารถแทนใจขาดไม่ได้ทุกปีต้องยกให้ดอกไม้ แต่ที่ลอฟท์ขอเพิ่มความพิเศษเตรียมของขวัญให้เป็น “ดอกกุหลาบแกะสลัก 3มิติ” จากสบู่ มีกลิ่นหอมหวาน ใส่ในกล่องกรอบใสสวยงาม มีให้เลือกหลายรูปแบบ รับรองว่าคนรับต้องประทับใจ อีกของขวัญยอดฮิต คือ “เสื้อคู่” “แก้วคู่” “หมอนคู่” เพราะวันแห่งความรัก ต้องมีความหมายที่คู่กัน เพื่อให้ครองความรักคู่กันตลอดไป

11.โคโลญจน์จากแบรนด์ OHANA MAHAALO

สร้างความหวานให้เพิ่มมากขึ้นด้วยให้ของขวัญเป็น “น้ำหอม” การให้น้ำหอมกับคนรักจะช่วยเติมเต็มความหอมหวานไม่แพ้กลิ่นความรัก ไม่ว่าจะเป็น โคโลญจน์จากแบรนด์ OHANA MAHAALO ขวดสีน่ารัก ให้ความหอมฟุ้งแบบเฉพาะตัว หรือจะเป็น “ครีมทาผิวกาย” “ครีมทามือ” ที่ให้ความหอมเมื่อทาหลังอาบน้ำ  หรืออยากให้คนรักอินเทรนด์ ป้องกันจากเชื้อโรค มอบ “สเปรย์ปรับอากาศ” ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรค และมอบความหอมฟรุ้งให้กับบรรยากาศ

อีกหนึ่งเพื่อนที่รู้ใจของสาวๆ คือ การมอบของขวัญเป็น “เครื่องสำอาง Makeup Revolution” แพ็คเกจที่ดึงดูดความสนใจได้ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบทรงช็อกโกแลต, บรัชออนรูปหัวใจ ล้วนแต่เป็นเครื่องสำอางค์สีสวย ติดทนนาน

14.เครื่องสำอางค์ Makeup Revolution

15.เครื่องสำอางค์ Makeup Revolution

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ ของขวัญที่ช่วยเก็บความประทับใจได้ทุกโอกาสกับ “กล้องฟิล์ม I’M Fine Single Use Camera” มาพร้อมฟิล์ม Kodak Color Plus 200 เป็นฟิล์มที่ให้โทนสีอุ่น เหมาะกับการเก็บภาพความทรงจำในทุกช่วงอารมณ์ หรือย้อนวันวานกับ “IT’S OK Bluetooth 5.0 Cassette Player”  เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตตัวแรกของโลกทีสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 รองรับหูฟัง 3.5 มม. แบบดั้งเดิม มาช่วยบันทึกเสียงบอกรัก หรือเพลงแทนความรู้สึกในช่วงเวลาพิเศษ

หากแฟนสาวชอบสะสมตุ๊กตาเทวดาน้อยขอแนะนำ “Sonny Angel” คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด Valentine Series 2020 ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยชุดลายจุดสีสันสดใส

iiooo

 

ให้วาเลนไทน์นี้มอบความรักให้แก่กันพร้อมรักษ์โลกกับของขวัญแนวอีโค่มากมาย อาทิ “หลอดซิลิโคน” สามารถกางตัวหลอดเพื่อล้างทำความสะอาดด้านใน ใช้งานได้หลายครั้ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสะดวกในการพกพา, “กระเป๋าถือแก้วน้ำShiba” เพิ่มความน่ารักให้กับแก้วโปรด ให้คนรักประทับใจ สามารถพับเป็นกระเป๋าได้ หรือพกพาเป็นตุ๊กตาได้อย่างน่ารัก

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ “การ์ดอวยพร” นอกจากความน่ารัก บ่งบอกถึงความเอาใจใส่แล้ว การเติมเต็มคำพูดที่อ่อนหวานและบอกรักผ่านการ์ดสวยๆ ย่อมทำให้ความรักสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะในรูปแบบการ์ดทำมือ หรือหลากหลายการ์ดให้เลือกมากมาย ซึ่งยังมีของขวัญอีกมากมายที่รอให้เนื้อคู่มาจับจอง

นอกจากนี้ร้านลอฟท์ ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้กับทุกคน พบกับ POP UP พิเศษจาก Shutter Life ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ชวนรักษ์โลกในสไตล์มินิมอลจากการเพ้นท์ Calligraphy ที่มาในธีม When Sustainability meets art! เพ้นท์ชื่อลงบนกระเป๋า ที่ผลิตจากกระดาษกันน้ำ ไม่ฉีกขาด ไม่เปื่อย ไม่ยุ่ย และสามารถรีดได้กว่า 200ครั้ง รับน้ำหนักได้เกิน 10กิโลกรัม ทนทานต่อการใช้งาน แถมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ รับการเพ้นท์ชื่อได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ร้านลอฟท์ สาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2

19.กระเป๋าคราฟท์เพ้นท์ได้

พิเศษกับโปรโมชั่นวาเลนไทน์ รับคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 100บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 และรับฟรี! Cotton candy เมื่อช้อปครบ 600 บาท ในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ และวันที่ 17-29 กุมภาพันธ์ สำหรับสมาชิกลอฟท์ รับคะแนนสะสม 2 เท่า

วาไลนไทน์นี้มาเติมความหวาน ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่  ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค

Avatar photo