Lifestyle

‘หน่องริมคลอง’ ยึดขวัญใจมหาชน ‘วงใน’ เปิดโผ 5 สุดยอดร้านอาหาร ‘ที่สุด’ แห่งปี

วงใน เผย 5 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยมที่สุดของ “วงใน ยูสเซอร์ ช้อยส์” ร้านหน่องริมคลองครองแชมป์ขวัญใจมหาชนประจำปี, ซีน แบงคอก ร้านที่ได้รับรีวิวเยอะที่สุด ตามด้วย คอปเปอร์ฯ, R.HANN และ ไก่ทอง ออริจินัล

ยอด ชินสุภัคกุล

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อต้้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า วงในได้จัดงานประกาศรางวัล สุดยอดร้านอาหารยอดนิยมที่เป็นที่สุดของ วงใน ยูสเซอร์ ช้อยส์ (wongnai Users’s Choice 2020) โดยคัดเลือกจาก 552 ร้านที่ผ่านการคัดเลือกจาก 6 ภูมิภาคทั่วไทย ดังนี้

  • ร้านหน่องริมคลอง คว้ารางวัลร้านอาหารขวัญใจมหาชนประจำปี จากการเป็นร้านอาหารจานเดียวที่จัดเต็มเมนูซีฟู้ดล้นจาน ได้ใจด้วยวัตถุดิบชิ้นใหญ่ สดใหม่ โดยมีเมนูไฮไลท์ คือ ปู-กุ้งผัดพริกขี้หนู, ไข่ข้นปู, กุ้งฟูผัดพริกขี้หนู, กุ้งผัดกระเพรา และทะเลผัดผงกะหรี่
หน่องริมคลอง
ร้านหน่องริมคลอง
  • ร้าน Seen Bangkok ได้รางวัล ร้านอาหารยอดนิยมที่มีรีวิวเยอะที่สุดประจำปี จากบรรยากาศในร้านที่เป็นสไตล์ลอฟท์ในสวน และเมนูเบเกอรี่จากวัตถุดิบพรีเมียม สูตรเฉพาะของทางร้าน อาทิ ขนมปังมัทฉะบอมบ์, ขนมปังไชยาไข่ย้อย

Seen Bangkok

  • ร้าน Copper International Buffet ร้านอาหารยอดนิยมที่มี 5 ดาวมากที่สุดประจำปี ร้านบุฟเฟต์นานาชาติที่นำเสนอเมนูพรีเมียมจากทั่วโลก มีเมนูซิกเนเจอร์ อย่าง ซุปเห็ดทรัฟเฟิล, ล็อบสเตอร์สดๆ จากมหาสมุทร, สเต็กเนื้อวากิว, สเต็กเนื้อแกะ, อาหารสไตล์ยุโรปไปจนถึงอาหารญี่ปุ่น

Copper International Buffet

  • ร้าน R-HANN ร้านอาหารไทยแนะนำโดย มะลิ ร้านอาหารไทยต้นตำรับในรูปแบบไฟน์ไดน์นิ่ง โดยเชฟชุมพล แจ้งไพร เน้นความเป็นไทยในคอนเซ็ปต์ ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว เสิร์ฟอาหารสำรับไทย เมนูดังเช่น ต้มยำกุ้งแม่น้ำอยุธยาโบราณแบบทันสมัย, มัสมั่นเนื้อน่องโคขุนไทยกำแพงแสน เป็นต้น

R HANN

  • ร้านไก่ทอง ออริจินัล ร้านเมนูขนมหวาน แนะนำโดย มะลิ เป็นร้านอาหารสไตล์ไทยจีนที่การันตีรสชาติและคุณภาพมานานกว่า 20 ปี พร้อมเมนูขนมหวานไฮไลต์ อย่าง “ปังชาไทย”

ปังชาไทย ร้านไก่ทอง ออริจินัล

 

ทั้งนี้เกณฑ์การคัดเลือกจะมีครบทุกประเภทร้านอาหาร ตั้งแต่ร้านสตรีทฟู้ดไปจนถึงร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง จากทั้งหมด 3 แสนร้าน โดยพิจารณาจากเรตติ้งและรีวิวจริงของสมาชิกวงในที่เป็นผู้กินตัวจริงกว่า 3 ล้านคน เพื่อให้เป็นร้านที่ควรค่าแก่การไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิต โดยยืนยันได้ว่า เงินไม่สามารถซื้อได้

สำหรับร้านทั้ง 552 ร้านที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกจาก 3 แสนร้าน จะได้รับประกาศนียบัตร wongnai Users’s Choice 2020 เพื่อการันตีถึงการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของร้าน และเพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

วงใน1

“แม้ว่าปัจจุบัน จะมีการมอบป้ายหรือรางวัลต่างๆ ให้กับร้านอาหารมากมาย แต่ wongnai Users’s Choice 2020 จะโดดเด่นและแตกต่างเพราะเป็นรางวัลที่มาจากสมาชิกของวงใน ที่เป็นผู้กินตัวจริงเสียงจริงกว่า 3 แสนคน ทำให้ร้านที่ได้รับรางวัลเป็นร้านที่ควรค่าแก่การไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิต”นายยอดกล่าว

Avatar photo