Entertainment

ถึงกับเหวอ! น้ำชา กรี๊ดหนักมาก ฮิวโก้ โผล่เซอร์ไพรส์งานปาร์ตี้สละโสด

ใกล้จะได้เข้าพิธีวิวาห์เร็ว ๆ นี้ แล้ว สำหรับคู่รักของดาราสาว น้ำชา ชีรณัฐ กับหวานใจหนุ่ม ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ที่จะจัดงานแต่งงานกันตามแบบศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ในวันที่ 31 มกราคม นี้ นับถอยหลังเหลืออีกแค่ไม่กี่วันแล้ว

แต่ก่อนจะไปถึงงานแต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ ของเจ้าสาวทั้งในและนอกวงการก็ได้จัดงานสละโสดให้กับน้ำชา โดยงานนี้ยังแอบมีเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเหวอ เมื่อหนุ่มที่เธอปลื้มอย่างนักร้องหนุ่ม ฮิวโก้ จุลจักร โผล่มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วย

batch 8 6

โดยทาง ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาสาวคนสวยของ ฮิวโก้ ได้ลงคลิปบรรยากาศภายในงาน พร้อมแคปชั่นนาทีพาคุณสามีมาเซอร์ไพรส์น้ำชา ระบุว่า

“ภารกิจเสร็จสิ้น วันนี้พาคุณสา @hugolek มาsurprise 🎉🎊 เจ้าสาวในอนาคตน้อง @namcha_tea น้องเป็นFC พี่ Hugo มาตั้งแต่เด็กแถมมีรูปพี่ฮิวติดหัวเตียงคู่น้องน้ำชาอีกด้วย มองสาพี่ทุกวันก่อนนอน เลยพามาให้มองก่อนไปนอนมองสามีในอนาคตนะคะ 🤣😂💋💋 ขอบคุณน้องแพงจัดแจงเตรียมทุกสิ่งอย่าง 🥰💋💋 @pangkwankao น่ารักที่สู้ด สรุป แพงก็ FC ตัวจริง เอาเพื่อนมาอ้างปะนี่ 555 เอาเป็นว่าน้องมีความสุขพี่ก็สุขด้วย รักๆๆ🥰❤️❤️❤️ สุดท้ายนี้ ต้องขอบคุณคุณสา ที่ยอมมาร่วมภารกิจนี้ด้วย 🙏🏻🙏🏻🥰❤️💋 น่ารักแบบนี้ใครๆถึงรักสาแบบรักยังไม่ส่าง 🤣😂”

batch 1 28 batch 2 21 batch 9 3 batch 3 79 batch 4 70 batch 6 7 batch 7 9 batch 8 6

ขอขอบคุณคลิปจาก IG@hanahugo

Avatar photo